รวบ “ปุ๊กกี้” พัวพันยาเสพติด ทั้งยาเคและยาไอซ์

     ช่วงกลางดึกเมื่อคืนนี้ ทำเอาโลกโซเชียลร้อนระอุ เมื่อมีข่าวเจ้าหน้าที่ตำรวจกองบัญชาการตำรวจปราบปรามยาเสพติดและเจ้าหน้าที่ป.ป.ส. นำกำลังเข้าจับกุมอดีตนักร้องดัง “ปุ๊กกี้ ปริศนา พรายแสง” พร้อมแฟนหนุ่ม ระหว่างลักลอบนัดส่งยาเสพติดในโรงแรมแห่งหนึ่งย่านสนามบินสุวรรณภูมิ โดยเจ้าหน้าที่ได้แสดงตัวเข้าทำการจับกุม “ปุ๊กกี้ปริศนา” พร้อมแฟนหนุ่ม และชาวไต้หวัน 1 คน พร้อมของกลาง ยาเสพติดประเภทยาเค จำนวน 5.2 กิโลกรัม 


โดยหลังจากนั้น เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ขยายผลลงพื้นที่ไปตรวจสอบยังบ้านพักของ “ปุ๊กกี้ ปริศนา” ซึ่งอยู่ในหมู่บ้านภายในซอยรามอินทรา 65 ซึ่งเป็นหมู่บ้านขนาดใหญ่ อยู่ห่างจากปากซอยประมาณ 100 เมตรมียามรักษาการอย่างเข้มงวด เบื้องต้นทราบว่าบ้านหลังดังกล่าวเป็นบ้านเช่าซึ่ง “ปุ๊กกี้ ปริศนา” มาเช่าอยู่กับแฟนหนุ่มราว 4 – 5 เดือนแล้ว และตรวจพบยาไอซ์ในที่เขี่ยบุหรี่ในบ้านพักหลังดังกล่าวด้วย โดยขณะนี้เจ้าหน้าทีกุมตัวผู้ต้องหาทั้งสามคนรวมทั้ง “ปุ๊กกี้ ปริศนา พรายแสง” ไปทำการสืบสวนขยายผล ก่อนเจ้าหน้าที่ตำรวจจะเปิดแถลงข่าวการจับกุม ในช่วงบ่ายวันนี้

ขณะที่ “โจ้ เฉลิมศักดิ์” ผู้จัดการส่วนของ “ทัช ณ ตะกั่วทุ่ง” ที่เป็นคนช่วยหางานให้กับปุ๊กกี้ ได้เผยกับไนน์เอ็นเตอร์เทนว่า ได้ติดต่อไปทางปุ๊กกี้ทันทีที่ทราบข่าว แต่ไม่สามารถติดต่อได้  แต่ได้พูดคุยกันล่าสุดเมื่อช่วงเย็นวานนี้ โดยปุ๊กกี้กำลังจะมีงานคอนเสิร์ตรวมตัวกับเพื่อนๆ ยุค 90 ที่จะเกิดขึ้นในปลายปีนี้ที่จังหวัด อุดรธานี  ขณะที่ต้นเดือนหน้าก้จะมีงานที่เชียงใหม่ 


ส่วนเรื่องส่วนตัว และเรื่องสถานะทางการเงิน ตนไม่เคยทราบมาก่อน แต่ที่ผ่านมาปุ๊กกี้ใช้ชีวิตปกติ มาทำงานตรงตามเวลา ไม่มีท่าทีว่าจะยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด

เข้าชม 32 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม