“ทอย” ได้ใจคนร่วมงานไนน์เอ็นฯอวอร์ด 2018

     ถึงหนุ่ม “ทอย ธันวา” จะเรียบเรียงความรู้สึกในใจ ในวันแห่งความภาคภูมิใจได้ไม่เก่ง แถมยังออกอาการงงๆ  จนเรียกรอยยิ้มจากคนในหอประชุมใหญ่ ศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย ที่ลุ้นให้หนุ่มทอยพูดจบประโยค แต่เรื่องการเรียบเรียงดนตรี และเขียนเนื้อร้อง ทำนอง หนุ่มทอยไม่มีติดขัด แถมยังมีความสามารถโดดเด่นเป็นเอกลักษ์ จนสามารถคว้ารางวัล “ศิลปินเดี่ยวแห่งปี”  ไนน์เอ็นเตอร์เทนอวอร์ด 2018 มาครองได้ 


นี่คือคำพูดจากใจและน้ำตาแห่งความตื้นตันของ “อ๊อฟ ปองศักดิ์”  เมื่อได้รับรางวัลศิลปินเดี่ยวแห่งปี เมื่อปี 2011 เสมือนเป็นการทำลายกำแพงเรื่องเพศ ที่การพิจารณารางวัลไม่ได้คำนึงถึงเรื่องนี้ แต่ยึดแนวคิด “หน้าม่านคุณภาพ หลังม่านคุณธรรม” ส่วน “ป๊อด ธนชัย” ที่เคยคว้ารางวัลศิลปินชายแห่งปี เมื่อปี 2009 ก็ตอกย้ำแนวคิดของงานว่า เบื้องหลังการทำงานที่มีคุณธรรม จะส่งผลถึงผลงานที่มีคุณภาพ

ขณะที่  “เบน ชลาทิศ” ที่เคยคว้ารางวัลนี้เมื่อปี 2016 ก็เผยว่าเป็นเกียรติแก่ชีวิต และถือเป็นการสร้างความเชื่อมั่นให้กับการทำงานในอาชีพนี้ของตน ร่วมลุ้นไปด้วยกันว่า อะตอม ชนกันต์ , สิงโต นำโชค , เดอะทอยส์ , แก้ม วิชญาณี และ ธีร์  ไชยเดช ผู้เข้าชิงสาขาศิลปินเดี่ยวแห่งปี ในปีนี้ ใครเป็นผู้คว้ารางวัลนี้ไปครอง  20 มิถุนายนนี้ ณ ศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย ถ่ายทอดสู่สายตาคนไทยทั้งประเทศ 21 นาฬิกา เป็นต้นไป ทางช่อง 9 MCOT HD หมายเลข 30 



เข้าชม 30 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม