ลือสนั่น! ลูกบุญธรรม “ศิริพร” แย่งสามีแม่

       วงการหมอลำลุกเป็นไฟ เมื่อจู่ๆเฟสบุ๊คของหมอลำแหบเสน่ห์ “ศิริพร อำไพพงษ์” เจ้าของซิงเกิลใหม่  “คนนี้ผัวเฮา”  ได้โพสต์ผ่าน เฟซบุ๊ก ประกาศปิดกิจการคลินิกเสริมความงามที่เคยลงทุนหลายสิบล้านบาทให้ลูกบุญธรรมเป็นผู้ดูแล   ทั้งยังเอ่ยห้ามไม่ให้ใครหลงไปใช้บริการ พร้อมให้หยุดเอาชื่อตัวเองไปแอบอ้างซักที


ซึ่งเพจดังก็แฉยับ  ว่าสาเหตุที่ทำให้หมอลำคนดังตัดสินใจเช่นนั้น  เป็นเพราะลูกบุญธรรมคนดังกล่าว เลี้ยงไม่เชื่อง  สวมวิญญาณงูเห่าแว้งฉกเจ้าของ  เพราะฉกสามีของศิริพร ที่อยู่กินกันมากว่า 10 ปีไปนอนกอด  แถมยังไล่ศิริพรออกจากบ้าน  งานนี้ชาวเน็ตทำหน้าที่นักสืบร่อนรูปคู่สามีของศิริพรและลูกบุญธรรมในเวอร์ชั่นสนิทสนม  ชนิดที่เรียกว่า มองยังไงก็ไม่ใช่แค่พ่อลูกกันแน่ ๆ

ฟากลูกบุญธรรม  ก็โพสต์โต้  กล่าวหาว่าหมอลำแหบเสน่ห์ถูกคนเป่าหูและเป็นฝ่ายทิ้งครอบครัวไป ทั้งๆที่สามีป่วยเป็นมะเร็ง แถมผู้หญิงคนดังกล่าวยังทำตัวเหมือนคู่รัก ยุให้ศิริพรขายบ้าน ขายกิจการ เพื่อไปอยู่ต่างประเทศด้วยกัน


ทางฝั่งสามี โก้ ธนชาติ  วัย 52 ปี ก็ได้เผยกับช่องดังว่า   เรื่องที่คนเม้าท์มอยทั้งโซเชี่ยลนั้น  ไม่เป็นความจริง  ตนไม่เคยเกินเลยกับลูกบุญธรรม   และจนตอนนี้ก็ไม่ได้เจอภรรยาคนดังมา 8 เดือนแล้ว  วอนคนสนิทคนใหม่ของศิริพรพูดความจริง  อย่ามาทำให้ครอบครัวลุกเป็นไฟ

     ล่าสุดศิริพรไปปรากฏตัวที่ วัดป่าสว่างธรรม  จ.อุดรธานี ซึ่งผู้สื่อข่าวได้ขอสัมภาษณ์ถึงเรื่องที่เกิดขึ้น   ซึ่งหมอลำคนดังแจ้งว่าเรื่องนี้นานมากแล้ว  วันนี้ไม่สะดวกที่จะให้สัมภาษณ์  เพราะต้นสังกัดยังไม่ให้พูดอะไร    ด้านแกรมมี่โกล์ด ต้นสังกัด  ก็ยังไม่ได้ระบุว่า จะให้แถลงข่าวเมื่อไร

เข้าชม 55 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม