“ชาคริต” ภูมิใจกับรางวัล “นักแสดงชายแห่งปี 2011”

        เป็นอีกหนึ่งพระเอกมากฝีมือที่ไม่ลืมความประทับใจ เมื่อครั้งได้รางวัลนักแสดงชายแห่งปี บนเวทีอันทรงเกียรติ ไนน์เอ็นเตอร์เทน อวอร์ดส์  ในปี 2011 สำหรับหนุ่ม “ชาคริต แย้มนาม” ถึงแม้เวลาจะผ่านมากว่า 8 ปีแล้ว แต่เจ้าตัวยังคงรู้สึกเป็นเกียรติและภูมิใจ เพราะเหมือนประสบความสำเร็จกับการทำงานในฐานะนักแสดงแล้ว
         ในขณะที่พระเอกอารมณ์ดี “เต๋อ ฉันทวิชช์” ยอมรับว่าสั่นไปทั้งตัวกับวินาทีขึ้นรับรางวัลนักแสดงชายแห่งปี   เมื่อปี 2017 ซึ่งนอกจากตนเองจะปลื้มใจหลังได้รับรางวัลแล้ว ยังรู้สึกดีใจแทนศิลปินักแสดงทุกคนที่ได้รับรางวัลอันทรงเกียรติ ในปีเดียวกันอีกด้วย


         นักแสดงหนุ่มมากฝีมือ “อเล็กซ์ เรนเดลล์” ที่คว้ารางวัลนักแสดงชายแห่งปี เป็นครั้งแรก เมื่อปี 2014  เจ้าตัวเผยว่ายังคงเป็นรางวัลแห่งความภาคภูมิใจที่ตนจะนำไปบอกเล่าให้กับลูกหลาน ได้รับรู้ถึงคุณค่าของรางวัลในฐานะนักแสดงที่ทำงานเพื่อแฟนๆ 

         ส่วนในปีนี้ 5 คนบันเทิงที่เข้าชิงสาขานักแสดงชายแห่งปีบนเวทีไนน์เอ็นเตอร์เทน อวอร์ดส์ ปี  2019  อย่าง เจมส์ ธีรดนย์, เวียร์ ศุกลวัฒน์, ต่อ ธนภพ, แท่ง ศักดิ์สิทธิ์ และ โอ อนุชิต คนไหนจะคว้ารางวัลนี้ไปครองติดตามชมพร้อมกัน 20 มิถุนายนนี้ ถ่ายทอดจากหอประชุมใหญ่ ศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย เวลา 21.00น. เป็นต้นไป ทางช่อง 9 MCOT HD หมายเลข 30 


เข้าชม 87 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม