พิธีรดน้ำศพ “น้ำตาล” สุดเศร้า เพื่อนวงการแห่อาลัย

หัวอกพ่อแม่กลั้นน้ำตาเอาไว้ไม่อยู่ค่ะ เพราะต้องทำใจยอมรับการจากไปอย่างไม่มีวันกลับของลูกสาวคนกลาง “น้ำตาล บุตรศรัณย์” วัย 29 ปี ที่สิ้นลมอย่างสงบ หลังมีอาการเลือดออกปากและจมูกจนโคม่า บรรยากาศพิธีรดน้ำศพ ที่ศาลาเทพกาญจนา วัดป้อมวิเชียรโชติการาม จ.สมุทรสาคร บ้านเกิดของสาวน้ำตาล ท่ามกลางความโศกเศร้าและอาลัยรัก เพื่อนในวงการบันเทิง โดยคุณแม่ “สุขใจ” เผยเริ่มมีกำลังใจขึ้น ที่ผ่านมาครอบครัวทำดีที่สุด พร้อมแจงประเด็นบริจาคอวัยงะให้ทางรพ.นั้น คุณแม่ย้ำว่าไม่เป็นจริง แต่อนุญาตแพทย์ได้ทำการขอนำชิ้นเนื้อบริเวณระบบหายใจด้วยการส่องกล้อง ซึ่งคาดว่าจะเป็นสาเหตุของโรคไปวิจัยต่อ แต่ไม่ได้มีการตัดอวัยวะใดๆ เพราะอยากให้น้ำตาลไปอย่างสงบและสวยงามที่


“น้ำตาล-บุตรศรัณย์ ทองชิว” หรือ “น้ำตาล เดอะสตาร์5” เกิดเมื่อวันที่ 21 ก.ย. ปี 2533 ปัจจุบันอายุ  28 ปี  เป็นคนจังหวัดสมุทรสาคร เป็นลูกสาวคนที่ 2 ของ “วิโรจน์ ทองชิว” ผู้กำกับหนัง  ชื่อดัง   โดยน้ำตาลเข้าสู่วงการบันเทิงและปรากฎตัวครั้งแรกจนเป็นที่รู้จักต่อสาธารณชนผ่านหน้าจอโมเดิรน์ไนน์ทีวีเมื่อปี 2552  จากการร่วมประกวดร้องเพลงในเวที “เดอะสตาร์ ค้นฟ้าคว้าดาว ปี 5”  


ด้วยใจรักในการร้องเพลง  น้ำตาลจึงเริ่มต้นสานฝัน  ด้วยการเรียนปริญญาตรีที่วิทยาลัยดุริยางคศิลป์ มหาวิทยาลัยมหิดล เอก Voice น้ำตาลมีงานเพลงโดยเฉพาะการฝากเสียงใสๆไว้ในเพลงประกอบละครของต้นสังกัด   รวมถึงยังฝากฝีไม้ลายมือการแสดงไว้ในละครเรื่อง ข้ามเวลาหารัก,พ่อปลาไหล   แต่ผลงานที่แฟนๆ หลายคนจดจำคือ บทบาท “หมวดรัน” ประกบคู่ มอส ปฏิภาณ ในซิทคอม “ผู้กองเจ้าเสน่ห์ “


ผลงานสุดท้ายของน้ำตาล  คือการทำเพลงร่วมกับเพื่อนสนิท  “วิน นิมมานวรวุฒิ”  ในนามวง Windy Sugar  กับเพลง “Lover Coaster”  เพลงแนว dream pop ผสม country ซึ่งเพลงดังกล่าวมีแรงบันดาลใจมาจากความช่างฝันของน้ำตาล ซึ่งถือเป็นเพลงภาษาอังกฤษเพลงแรกที่น้ำตาลได้แต่งเนื้อหาและเรียบเรียงคำร้องด้วยตัวเอง โดยน้ำตาลได้ถ่ายมิวสิควิดิโอเสร็จไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วตั้งแต่เมื่อวันอาทิตย์ที่ 9 มิถุนายน และมีแผนจะปล่อยในช่วงสิ้นเดือนมิถุนายนนี้

พิธีสวดพระอภิธรรมศพ “น้ำตาล เดอะสตาร์” ตั้งอต่คืนนี้ไปจนถึง 17 มิ.ย. และมีพิธีฌาปนกิจในวันที่ 18 มิ.ย. ที่วัดป้อมวิเชียรฯจ.สมุทรสาคร.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน 

เข้าชม 21 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม