คนบันเทิงชื่นชม “ไนน์เอ็นเตอร์เทนอวอร์ด” ให้ความสำคัญสถาบันครอบครัว

     แม้จะไม่ได้ใช้ชีวิตครอบครัวร่วมกันพร้อมหน้า แต่ถึงอย่างนั้นครอบครัว “รากแก่น” ก็พิสูจน์ความสมบูรณ์แบบของความรักและการเลี้ยงดูที่ดี ด้วยการสร้างดวงดาวประดับวงการบันเทิงไทยแบบรุ่นสู่รุ่น  จนเมื่อปี  2011 สายใยรักก็ประจักษ์ทุกสายตา กับการคว้ารางวัลเกียรติยศ ไนน์เอ็นเตอร์เทนอวอร์ดส์  สาขา “ครอบครัวแห่งปี” ไปครอง โดยหนึ่งในสมาชิกของครอบครัวอย่าง  “โทนี่ รากแก่น”  เล่าว่ารางวัลนี้ถือเป็นการทลายกำแพงบางอย่างให้ครอบครัว พร้อมเผยถึงวินาทีรับรางวัลในตอนนั้น ที่สร้างความตื้นตันอยู่ไม่น้อยเหมือนกัน      


และในวันที่ 25 พฤษภาคม ปี 2559 เป็นอีกหนึ่งวันสำคัญของ “ครอบครัวเค้ามูลคดี” ที่ควงแขนแบบพร้อมหน้าพร้อมตา ทั้งคุณพ่อศิลปินแห่งชาติ “รอง เค้ามูลคดี” และลูกสาว “ยุ้ย ปัทมวรรณ” พร้อมทั้งครอบครัวขึ้นรับรางวัล “ครอบครัวแห่งปี” บนเวทีงานประกาศผลรางวัล ไนน์เอ็นเตอร์เทน อวอร์ดส์ ครั้งที่ 9  ณ หอประชุมใหญ่ ศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย โดย “รอง เค้ามูลคดี” เปิดใจว่ารางวัลครอบครัวแห่งปีที่ได้รับถือเป็นกำลังใจให้ครอบครัวเค้ามูลคดีได้มีแรงกำลังใจในการต่อสู้กับปัญหาต่างๆที่รุมเร้าเข้ามาต่อไป

ซึ่งในวันต่อมาพ่อรองได้นำรางวัลไปมอบให้กับภรรยาสุดที่รัก “แม่ทุม ปทุมวดี” ที่ขอบเตียงโรงพยาบาลเจริญกรุงประชารักษ์ที่นอนรักษาตัวด้วยอาการป่วยโดยโรคกล้ามเนื้ออ่อนแรงและไทรอยด์เป็นพิษมานานกว่า 6ปี เพื่อเป็นกำลังใจให้กับแม่ทุมด้วย


ส่วนในปีนี้ครอบครัวคนบันเทิงครอบครัวไหนจะได้รับรางวัล “ครอบครัวแห่งปี” ไนน์เอ็นเตอร์เทนอวอร์ด 2019 ไปครอง รู้ผลพร้อมกัน 20 มิถุนายนนี้ ถ่ายทอดจาก หอประชุมใหญ่ ศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย เวลา 21.00น. เป็นต้นไป ทางช่อง 9 เอ็มคอท เอชดี หมายเลข 30

เข้าชม 16 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม