โพลมหาชน เผยผลสำรวจ “คนบันเทิง ขวัญใจผู้ใช้แรงงาน ปี 2562”

        วันแรงงานแห่งชาติ 1 พ.ค. ของทุกปี ผลสำรวจโพลมหาชนหัวข้อ “คนบันเทิงขวัญใจผู้ใช้แรงงาน2562” จากผลสำรวจ “นิด้าโพล” จับมือกับ “ไนน์เอ็นเตอร์เทน” เผยผลสำรวจว่าคนบันเทิงขวัญใจผู้ใช้แรงงาน


อันดับ 10 ยกให้พระเอกหุ่นแซ่บ “เวียร์ ศุกลวัฒน์” กับคะแนนนิยม 1.76% 

อันดับ 9 แม้จะออกมาโกหกคำโตเรื่องซุกลูก แต่คะแนนนิยมของนักร้องลูกทุ่งเลือดอีสาน “ก้อง ห้วยไร่” ไม่ตก ได้ไป 1.92 %


อันดับ 8 ตกเป็นของพระเอก “โป๊ป ธนวรรธน์” ที่หล่นลงมาได้ 2.48%

อันดับ 7 ซุปตาร์ “อั้ม พัชราภา” กวาดคะแนนนิยมไป 4.48%

อันดับ 6  “ป๋าเบิร์ด ธงไชย” เพราะอย่างไรคนไทยยังคงนึกถึง 4.56%


อันดับ 5  นางเอกสาว “เบลล่า ราณี”  ได้ไป 5.84%  

อันดับ 4 นักร้องสาวดอกหญ้าในป่าปูน “ต่าย อรทัย” 8.80%

อันดับ 3 ยกให้ลูกทุ่งหน้าหล่อ “ไผ่ พงศธร” 9.12% 

อันดับ 2 ถูกโค่นตำแหน่งแชมป์ 3 สมัยซ้อน นักร้องที่ได้ชื่อว่าเป็น ขวัญใจคนใช้แรงงาน “ไมค์ ภิรมย์พร” ปีนี้หล่นอันดับด้วยคะแนน  23.36%

อันดับ 1 คนบันเทิงขวัญใจคนใช้แรงงาน ปี 2562 ยกให้ร็อกใจเพชร “ตูน บอดี้สแลม” ที่ลงแรงกายใจ กัดฟันวิ่งเพื่อคนไทยในการซื้ออุปกรณ์ทาง

การแพทย์ ไม่พลิกโผได้คะแนนสูงสุด  36.16% 

ข้อมูลเชิงลึกพบอีกว่า เพศชาย อาศัยอยู่ในเมืองกรุงและผู้ที่มีอายุเกินกว่า 25 ปี เทคะแนนแบบเต็มที่ให้ “ตูน บอดี้สแลม” กว่า 50% ด้วยเหตุผลเพราะเป็นบุคคลที่ทำเพื่อสังคมมาโดยตลอด ตรงข้ามกับเพศทางเลือก ทุ่ม 100 % ให้ คุณแม่ “อั้ม พัชราภา” เพราะมองว่า เธอเป็นบุคคลที่ประสบความสำเร็จในชีวิต น่าเอาเป็นแบบอย่าง  ส่วนผู้มีสถานะภาพหย่าร้างหรือเป็นเป็นหม้ายมองว่า คนบันเทิงจะเป็นไอดอลได้ ต้องใช้ผลงานเป็นเครื่องชี้วัดความชื่นชอบที่คนไทยมีให้ นักร้องขวัญใจคนใช้แรงงาน 3 ปีซ้อน อย่าง “ไมค์ ภิรมย์พร” ยังเป็นคนสู้ชีวิต ฟันฝ่าอุปสรรค ในสายตาคนทั่วไป

        คนบันเทิงหรือดาราเป็นคนที่ทำงานลงแรงกายแรงใจเหมือนคนทั่วไป อยากผลิตผลงานดีๆ มาให้แฟนได้ชม เพื่อสร้างแรงบันดาลใจไม่ต่างจากใครหลายๆ คน

เข้าชม 296 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม