คนบันเทิงสุดระทึก อยู่ในเหตุการณ์เพลิงไหม้มหาวิหารนอเทรอดาม ปารีส

        คนบันเทิงหลายคนต้องอยู่ร่วมในเหตุระทึกครั้งประวัติศาสตร์โดยไม่ทันตั้งตัว เมื่อเกิดเหตุไฟไหม้มหาวิหารนอเทรอดาม อายุ 850 ปี ในกรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส ทั้ง “เอ ศุภชัย” ที่กอดคอ “อั้ม พัชราภา” และก๊วนเพื่อนไปเที่ยว รวมถึงครอบครัว “มอส ปฏิภาณ” และหนุ่ม “อ้วน รังสิต” กับภรรยาชาวเกาหลี จึงโพสต์ภาพและคลิปนาทีระทึกท่ามกลางความโกลาหลของประชาชนและนักท่องเที่ยวที่เฝ้ารอดูเหตุการณ์ครั้งนี้จำนวนมาก


จบทริปฝรั่งเศสเตรียมบินกลับเมืองไทย “เอ ศุภชัย” เจอเหตุระทึกอีกครั้ง เพราะเครื่องบินที่จะเดินทางกลับถูกรถขนอาหารที่กำลังนำอาหารมาส่งขึ้นเครื่องเฉี่ยวชนบริเวณปีกเครื่องบินได้รับความเสียหาย ไม่สามารถขึ้นบินได้ ผู้โดยสาร 400 คนตกเครื่องทันที ผู้จัดการมือทองจึงกลับไปสมทบกับแก๊งเพื่อนๆ ในปารีสอีกครั้งก่อนจะบินกลับได้อย่างปลอดภัยในที่สุด 

*************************************************************


        นักร้องหนุ่ม “ทอม อิศรา” อดีตสมาชิกวง “Room 39” เปิดใจครั้งแรกหลังค่าย “เลิฟอีส” ประกาศยุบวงเมื่อ 2 เดือนก่อน ว่าเสียดายและเสียใจที่ต้องสิ้นสุดการทำงานเพลงร่วมกับเพื่อนร่วมวงอีก 2 คน คือ “มน” และ “แว่นใหญ่” ที่กอดคอกันทำดนตรีมานานถึง 15 ปี ตั้งแต่วัยรุ่นที่อเมริกาจนกระทั่งดังเป็นพลุแตกในเมืองไทย โดยหนุ่ม “ทอม” ยืนยันจากกันด้วยดีไม่ได้มีปัญหาขัดแย้งกัน แต่ขอไม่บอกถึงสาเหตุที่ไม่ได้ไปต่อร่วมกัน โดย “มน” และ “แว่นใหญ่” เพิ่งออกซิงเกิ้ลเดี่ยวกับค่าย “เลิฟอีส” ขณะที่เจ้าตัวบินเดี่ยวเป็นศิลปินอิสระ  

*************************************************************

        ทำให้นักร้องหนุ่มหล่อกล้ามโต “แชมป์” วง “SDF” ซึ่งไปเล่นคอนเสิร์ตที่จังหวัดพิษณุโลกเมื่อช่วงสงกรานต์ที่ผ่านมา เกิดอาการเดือดไม่น้อย เพราะหนุ่มปริศนาอาศัยช่วงชุลมุนขณะหนุ่ม “แชมป์” ก้มจับมือกับแฟนเพลง งับเป้าหนุ่ม “แชมป์” หน้าเวทีถึง 2-3 รอบ นักร้องหนุ่มหน้าหล่อจึงต้องรีบเดินออกจากจุดนั้น ก่อนโพสต์อินสตาแกรมว่า “เป็นบุคคลสาธารณะ แต่ร่างกายไม่ใช่ของสาธารณะ” และ “สงกรานต์เป็นเทศกาลแห่งความสุข แต่จงอย่าเห็นแก่ตัว เห็นแต่ความสุขของตัวเอง จนลืมไปว่าเรากำลังละเมิดสิทธิส่วนบุคคลของคนอื่นอยู่หรือเปล่า? ไม่ว่าคนนั้นจะเป็นใคร ไม่ว่าชายหรือหญิงหรือเพศไหนๆ เราควรที่จะให้เกียรติซึ่งกันและกัน”


*************************************************************

        แม้เจ้าตัวจะรีบลบคลิปออกจากโซเชียลหลังโพสต์ได้ไม่นาน แต่ไม่ไวไปกว่าชาวเน็ตที่แคปมาทั้งภาพและคลิปขณะพิธีกรหนุ่มมาแรง “แบม ปิติภัทร” โหนต้นซากุระราวกับเป็นบาร์ออกกำลังกาย ที่ประเทศญี่ปุ่น จึงไม่พ้นโดนชาวเน็ตสับเละว่ามีการศึกษา แต่ทำไมไร้มารยาท ก่อนไปเที่ยวต่างประเทศควรศึกษาวัฒนธรรมเขาให้ดีเสียก่อน เป็นตัวอย่างที่ไม่ดีและทำให้คนไทยพลอยโดนด่าไปด้วย เพราะสำหรับชาวญี่ปุ่นซากุระไม่เพียงเป็นดอกไม้ประจำชาติ แต่ยังเป็นส่วนหนึ่งของวัฒนธรรมมาอย่างยาวนาน จึงควรชื่นชมอย่างทนุถนอม งานนี้แม้หนุ่ม “แบม” จะอ้างว่ารู้เท่าไม่ถึงการณ์คงแก้ตัวไม่ขึ้น เพราะนี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่เกิดเรื่องดาราไทยไร้มารยาทในต่างแดน

เข้าชม 14 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม