“ทิม” ชนะฟ้องหย่า “ต่าย” ได้สิทธิ์เลี้ยงลูกผู้เดียว

        ครอบครัวแสนอบอุ่นของคู่สามี ภรรยาอดีตนางเอกสาว “ต่าย ชุติมา” กับนักธุรกิจหนุ่ม “ทิม พิธา” ที่แต่งงานใช้ชีวิตคู่กันมานาน 6 ปี ต้องสิ้นสุดลง ฝ่ายชายตั้งโต๊ะชี้แจงหลังภรรยาเปิดศึกแย่งลูกผ่านโซเชียล โพสต์อินสตาแกรมประกาศตามหาลูกสาว “น้องพิพิม” วัย 3 ขวบ เพราะสามีไม่มาตามนัดที่ตกลงกันไว้ว่าจะผลัดกันดูแลลูกคนละ 5 วัน เมื่อโทรไปหาสามี คนขับรถ รวมถึงทนายความไม่มีใครรับสาย จึงไปลงบันทึกประจำวันที่ สน.ปทุมวัน เพราะห่วงความปลอดภัยของสามีและลูก โดย “ทิม พิธา” เผยตัดสินใจฟ้องหย่าภรรยาเมื่อเดือน พฤศจิกายนปี 2561 หลังแพทย์ 7 คนระบุตรงกันว่าความขัดแย้งของพ่อแม่เริ่มส่งผลกระทบต่อสภาพจิตใจของลูกสาวคนเดียว ซึ่งศาลได้นัดไต่สวนเมื่อวันที่ 11 กุมภาพันธ์ 2562 และพิพากษาให้ “ต่าย” และ “ทิม” หย่าขาดจากกัน โดยให้ “ทิม” มีสิทธิ์ในการดูแลน้อง “พิพิม” แต่เพียงผู้เดียว ซึ่ง “ต่าย” และ “ทิม” จะนัดวันจดทะเบียนหย่ากันต่อไป โดยว่าที่พ่อม่ายหนุ่มยืนยันที่ไม่ได้ไปส่งลูกจน “ต่าย” ต้องโพสต์ตามหาเพราะต้องการกันลูกสาวออกจากความขัดแย้งทั้งหมด ส่วนกระแสข่าวว่าฝ่ายหญิงติดเที่ยวจนไม่ดูแลลูกนั้น “ทิม” ไม่ขอตอบคำถามนี้ 


********************************************************

        ประวัติศาสตร์จะซ้ำรอยเรื่องสามีแอบมีกิ๊กเมื่อ 6 ปีก่อนหรือไม่ เพราะพักหลังผู้จัดสาวมั่น “หนิง ปณิตา” ขยันดราม่าผ่านโซเชียลถี่ ทั้งโพสต์ข้อความเรื่องความรักที่ไม่ซื่อสัตย์ ท่ามกลางข่าวลือคำใบ้ปริศนาว่า “ผู้จัดคนเก่ง ที่ล้มป่วยทรุดหนัก จริงๆ แล้วไม่ใช่เครียดเรื่องงาน แต่เพราะจับได้ว่าสามีแอบมีกิ๊ก” ทำให้เจ้าตัวต้องรีบออกมาชี้แจงว่าที่โพสต์ไม่เกี่ยวกับครอบครัว ส่วนเรื่องสามีแอบซุกกิ๊กต้องไปถามฝ่ายชาย


********************************************************

        ฟากสาว “มิ้นต์ ชาลิดา” เผชิญข่าวลือน้องชายนางเอกดังที่เป็นดาราซีรีส์วายอยู่ในเหตุการณ์ทะเลาะวิวาทระหว่างหญิงสาวกับกลุ่มสาวประเภทสอง ที่ผับย่านทองหล่อเพียงเพราะสาวคนนั้นเข้าไปทักดาราชายวัยรุ่น แต่เมื่อเกิดเหตุวิวาท น้องชายนางเอกดังกลับไม่แสดงน้ำใจห้ามปรามแม้แต่น้อย งานนี้ชาวเน็ตพากันพุ่งเป้าไปที่หนุ่ม “ม่อน ธนัชชัย” น้องชายของสาว “มิ้นต์” ซึ่งพี่สาวยอมรับว่าเป็นน้องชายเธอจริง เพราะหนุ่ม “ม่อน” มาเล่าเหตุการณ์ให้ครอบครัวฟังก่อนเป็นข่าว แต่ไม่คิดเข้าข้างน้องชายเพราะถือว่าต้องฟังความทั้งสองฝ่าย

********************************************************


        นักร้องรุ่นใหญ่ “แอม เสาวลักษณ์” ถูกโยงไปพัวพันประเด็นการเมืองโดยไม่รู้ตัว เมื่อเว็บไซต์สำนักข่าวออนไลน์นำรูปภาพเจ้าตัวไปประกอบข่าวนักร้องร่วมรุ่น “อุ๊ หฤทัย” เปิดฉากวิพากษ์การเมืองอย่างเผ็ดร้อน ทำให้ “แอม” ต้องชี้แจงผ่านอินสตาแกรม พร้อมแจ้งความไว้ที่ สน.บางนา เพื่อให้คู่กรณีออกมาขอโทษกับสิ่งที่เกิดขึ้น เนื่องจากทำให้ตนเสียหาย แต่กลับโอละพ่อเมื่อ “แอม” โพสต์ว่าสื่อผิดสำนัก ทำให้สื่อดังกล่าวต้องออกมายืนยันความบริสุทธิ์ ซึ่ง “แอม” ได้แก้ไขให้ถูกต้อง ขณะที่คู่กรณีแก้ไขภาพประกอบข่าวให้ถูกต้องแล้วเช่นกัน

********************************************************

        นักแสดงคุณแม่ลูกหนึ่ง “แวร์ โซว” ยืนยันเจตนาว่าโพสต์อินสตาแกรมเพราะอยากทำงานเพื่อให้มีเงินใช้ หลัง 3 ปีที่ผ่านมาหายหน้าหายตาไปรักษาอาการป่วยโรคซึมเศร้า จนต้องขายทรัพย์สินทั้งหมดที่เคยมีเพื่อหมุนเงินไว้ใช้กับลูกสาวน้อง “คนดี” วัย 14 ปี ตอนนี้หายขาดจากโรคซึมเศร้า จึงอยากประกาศให้เหล่าผู้จัดละครรู้ว่าตนพร้อมทำงานทุกอย่าง ด้านลูกสาวเข้าใจดีถึงสถานะทางการเงินของครอบครัวจึงช่วยกันประหยัดทุกทางที่ทำได้ ไม่เพียงคุณแม่ประกาศพร้อมกลับมาทำงานเต็มกำลัง น้อง “คนดี” พร้อมเล่นละครหาเงินช่วยแม่อีกทาง  

เข้าชม 470 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม