“หนิง” ปัดเข้าโรงพยาบาลเพราะถูกสามีทำร้ายร่างกาย

            เพราะโพสต์ข้อความดราม่ายาวเหยียดทำให้หลายคนสงสัยว่าเกิดอะไรขึ้นกับชีวิตคู่ของผู้จัดคนเก่ง “หนิง ปณิตา”หรือไม่ ในข้อความระบุว่า “รักจริงต้องไม่ครอบครอง รักจริงต้องให้อภัย รักจริงต้องซื่อสัตย์ ความรักไม่ซื่อสัตย์ ความรักไม่ได้ทำให้ทุกข์นะความไม่ซื่อสัตย์ต่างหากทำให้เธอทุกข์” ซึ่งข้อความดังกล่าวเป็นบางส่วนที่ตัดทอนมาจากหนังสือ “The Book of Truth” ของ “แม่ชีศันสนีย์” และล่าสุดหนังสือหัวสีดันใบ้คำปริศนาว่า “ผู้จัดคนเก่ง ที่ล้มป่วยทรุดหนัก จริงๆแล้วไม่ใช่เครียดเรื่องงาน แต่เพราะเจ้าตัวจับได้ว่าสามีแอบมีกิ๊ก” ข้อความชวนให้คิดแบบนี้ทำให้หลายคนย้อนไปตอนที่คุณแม่สายสตรอง “หนิง ปณิตา” ถูกหามส่งโรงพยาบาลเพราะล้มหัวฟาดฟูกจนต้องดามคอซึ่งสาเหตุที่เปิดเผยให้ทุกคนรู้คือเพราะความเครียดจากงาน แต่พอออกจากโรงพยาบาลไปทานข้าวกับเพื่อนๆ คุณแม่ “หนิง” กลับร้องไห้


            เมื่อนำเหตุการณ์มารวมกันยิ่งชัดว่าผู้จัดคนเก่ง “หนิง ปณิตา” น่าจะกำลังมีปัญหากับสามี “จิน จรินทร์ ธรรมวัฒนะ” เจ้าตัวรีบออกมาชี้แจง ที่ตัวเองโพสต์ไม่ได้เกี่ยวกับครอบครัวแต่อย่างใด ส่วนเรื่องที่ถูกใบ้คำเป็นปริศนาว่าเป็นผู้จัด ที่ล้มป่วยเพราะแอบจับได้ว่าสามีมีกิ๊กเรื่องนี้เจ้าตัวให้ไปถามสามี “จิน จรินทร์” ดีที่สุด เพราะไม่สามารถตอบแทนสามีได้แต่ยืนยันว่าตอนนี้ชีวิตครอบครัวยังแข็งแรงและมีความสุขเหมือนเดิม 

            ถ้าย้อนไปเมื่อ 6 ปีก่อนที่ทำให้วงการเมียน้อยสะเทือนเมื่อ “หนิง ปณิตา” จัดโต๊ะแถลงข่าวเปิดใจกับสื่อในเดือนมีนาคมปี 2556 นำหลักฐานเป็นข้อความพูดคุยกันระหว่างสามีของเธอ “จิน จรินทร์” กับไฮโซสาวคนว่าโดยตลอดระยะเวลา 2 เดือนที่ผ่านมาเธอจับได้ว่าโดนสามีนอกใจและมีเหตุไปป๊ะหน้าคุณสามีที่แอบนัดเจอกับไฮโซสาวด้วยตัวเองที่โรงแรมชื่อดังแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ ด้านฝ่ายชายยืดอกรับ ทำจริง ผิดจริง และยืนยันว่าได้มีการเลิกกับหญิงสาวคนดังกล่าวแล้ว เพราะสงสารลูกเห็นหน้าลูกแล้วรู้สึกว่าตัวเองเลว พร้อมกับลงทุนสักชื่อ “น้องณิริน” เอาไว้ที่แขนเพื่อเตือนสติก่อนจะบอกว่าจะไม่ทำให้เกิดเหตุการณ์เช่นนี้ขึ้นอีกขอเจ้าชู้ทางสายตาเพียงอย่างเดียว พร้อม “ขอโทษ” ภรรยา  


เข้าชม 56 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม