“ใหม่” เชิดใส่ ถูกหาเป็นดารานิสัยเลว

        เกิดเป็น “ดาวิกา” ต้องสตรองเพราะต้องเจอข่าวฉาวมาตลอด แต่สาว “ใหม่” ผ่านมาได้ทุกครั้ง ล่าสุดโดนโดนแฉอักษรย่อว่าเห็นธาตุแท้ของดาราผู้หญิง “ม.ด.วิ.ก.” นิสัยเลวยันผู้จัดการ แทนที่สาว “ใหม่” จะโกรธกลับยิ้มและบอกชินเพราะตัวเองรู้ดีสุดว่าไม่ได้ทำร้ายใคร


****************************

         เจ้าหญิง “Bossanova” เมืองไทย “ลุลา กันยารัตน์” ที่อยู่ในวงการเพลงมาถึง 10 ปี ได้โพสต์เฟซบุ๊คน้อยใจที่ถูกชาวเน็ตวิพากษ์วิจารณ์ว่าดัดเสียงร้องเพลงจนฟังไม่รู้เรื่อง แต่ไม่โกรธเท่าที่ถูกเหน็บแรงว่าถ้าให้นักร้องคนอื่นมาคัฟเวอร์เพลงของเธอน่าจะเพราะกว่าต้นฉบับ


****************************

         เมื่อหนุ่ม “กัปตัน ชลธร” ที่เคยโดนอดีตคนรัก “มิ้ง ศวภัทร” โกหกว่าท้องลม ไลฟ์สดกับเพื่อนๆพาดพิงถึงกลุ่ม “ไนน์บายนาย” ด้วยถ้วยคำหยาบคาย ทำให้แฟนคลับเข้าไปถล่มกลายเป็นสงครามสนั่นโซเชียล หนุ่ม “กัปตัน” ที่ออกงานพร้อมเพื่อนในวงต้องขอโทษเพื่อนๆ ที่เหมือนเป็นต้นเหตุของเรื่อง

****************************


        ร็อคมาดเข้ม “หนุ่ม กะลา” เผชิญหน้าคู่กรณี “ชนินทร์ วรากุลนุเคราะห์” ผู้บริหารค่าย “มิวสิคบั๊กส์” ตามนัดสอบคำให้การจำเลยและนัดฟังคำสั่งศาล ฐานละเมิดลิขสิทธิ์เพลง “ยาม” จนถูกค่ายมิวสิคบั๊กส์ ยื่นฟ้องในความผิดตาม พ.ร.บ. ลิขสิทธิ์ พ.ศ.2537 ทั้งคดีแพ่งและคดีอาญาถึง 44 คดี ซึ่ง “หนุ่ม กะลา” ยอมรับสารภาพผิดศาลจึงตัดสินให้รอการกำหนดโทษเป็นเวลา 1 ปี ส่วนคดีแพ่งที่ถูกเรียกค่าเสียหาย 44 ล้านบาท ต้นสังกัด “แกรมมี่” เป็นผู้ดูแล ขณะที่ “มิวสิคบั๊กส์” บอกว่าค่าเสียหายที่เรียกร้องไปเหมาะสมแล้ว แต่อีกฝ่ายจะยอมรับข้อเสนอของตนหรือไม่ต้องรอดูกันต่อไป ด้านบอสใหญ่ค่าย “จีนี่ฯ” ต้นสังกัดของ “หนุ่ม กะลา” เปิดใจคดีเป็นไปในทิศทางที่ดีขึ้นพร้อมให้ความช่วยเหลือทุกทางเพื่อให้คดีสิ้นสุดโดยเร็ว โดยทั้งสองฝ่าย นัดไกล่เกลี่ยคดีแพ่งร่วมกันในวันที่ 18 เมษายน 2562 นี้ค่ะ

เข้าชม 136 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม