ส่องความรักคนบันเทิง แค่เรื่องของ 2 คน จริงหรือ?

        เพราะความรักไม่ใช่แค่เรื่องของคน 2 คนอีกต่อไปเมื่อความรักเริ่มต้นขึ้นแล้วมักจะมีปัจจัยหลายอย่างเข้ามาให้ต้องเกี่ยวข้องกันเพื่อพิสูจน์ความรักว่าจะไปรอดหรือต้องหยุดสัมพันธ์บุคคลที่ 3 ที่เข้ามามีส่วนเกี่ยวกับความรักนี้ไม่ใช่แค่มือที่ 3 ทำลายรักเท่านั้นเพราะในยุค 4จีที่อินเตอร์เน็ตไวกว่าความคิด แป้นพิมพ์รวดเร็วกว่าการคิดวิเคราะห์ทำให้การวิพากษ์วิจารณ์ผ่านตัวอักษรมีผลกระทบต่อความรู้สึกคนต้นเรื่อง


        อย่างกรณีโลก 2 ใบ กับเรา 3 คนของ “ป๊อบ ปองกูล” “โบว์” และ “อาจารย์ปลา วิลาสินี” ที่ไม่มีใครมีความสุข ล่าสุดสาว “โบว์” อดีตคนรักของ “ป๊อบ” ขอโพสต์ความในใจผ่านเฟสบุ๊คหลังเธอลงรูปคู่กับหลานสาวแต่ถูกกล่าวหาว่าเด็กคนนั้นเป็นลูกของเธอและ “ป๊อบ” ซึ่งเธอระบายให้ทุกคนได้รับรู้ว่าตั้งแต่เกิดเรื่องจนถึงวันนี้เธอใช้ชีวิตอย่างยากลำบาก ทุกวันนี้เครียดมากต้องไปหาหมอ กินยาหรือหาอะไรทำให้หนึ่งวันผ่านไป แต่กลับต้องมาเจอกับสังคมที่นำเรื่องนี้มาพูดอย่างสนุกปากมีทั้งด่าในโซเชี่ยล ไลน์ โทรหรือมาด่าต่อหน้าก่อนจะประกาศว่าหากมีใครมากล่าวหาให้เสียหายอีก  จะแจ้งความดำเนินคดีพร้อมขอพื้นที่ส่วนตัวให้ใช้ชีวิตต่อ

ไม่ใช่แค่กรณีรักของ “ป๊อบ โบว์ และปลา” ล่าสุดกับรักที่ไปไม่รอดของสาว “ญิ๋งญิ๋ง ศรุชา” กับ “ตูมตาม ยุทธนา” ที่สาเหตุรักร้างเป็นเพราะมือที่ 3 ดีกรีมิสลาว “ลูกน้ำ ทิดาลัด” ที่ถูกถล่มเละฝ่าย “ลูกน้ำ” ไม่มีการเคลื่อนไหวในโซเชี่ยลเพราะตอนนี้ทำอะไรก็ผิดไปหมด ส่วนหนุ่ม “ตูมตาม” ขอเก็บตัวเงียบคนใกล้ชิดเผยว่าหนุ่ม “ตูมตาม” เครียดมากบางวันไปกองละครมีแอบตาแดงๆ เรื่องนี้เพื่อนร่วมเวทีเดียวกับหนุ่ม “ตูมตาม” อย่าง “แก้ม วิชญาณี” และ “ตั้ม วราวุธ” ให้ความเห็นว่าเรื่องนี้ใครผิดใครถูกมีแค่คน 2 คนเท่านั้นที่รู้ คนนอกอย่างเราอย่าตัดสินอะไรง่ายๆด้วยปลายนิ้ว


        นอกจากสังคมโซเชี่ยลจะมีผลกับความรัก ครอบครัวก็มีผลด้วยเช่นกันหลายต่อหลายคู่ที่เส้นทางรักไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ เพราะพ่อแม่อีกฝ่ายไม่ปลื้ม อย่างกรณีของสาว “เนย วรัฐฐา” กับแฟนหนุ่มดีกรีนักบิน “ฤทธิ์ กาไชย” ที่ก่อนหน้านี้เจอดราม่าคุณแม่แฟนไม่ปลื้มแต่สุดท้ายสาว “เนย” ได้พิสูจน์ตัวเองจนฝ่ายชายตัดสินใจขอเธอแต่งงานไปเมื่อ 2 ปีก่อน ผิดกับกรณีรักแท้ของสาวเซ็กซี่ “เมย์ พิชนาฎ” กับนักเตะแข้งทอง “เจ ชนาธิป” ที่ต้องเลิกแม้ยังรักเพราะมองไม่เห็นอนาคต ซึ่งเรื่องนี้สาว “สายป่าน อภิญญา” คู่หมั้นคนสวยของหนุ่ม “วุฒิ นันทวุฒิ” เข้าใจดีเพราะมองว่าเรื่องรักไม่ใช่แค่คน 2 คน แต่โยงไปถึงครอบครัวของทั้ง 2 ฝ่าย

        ต่างจากสาวสวย “เบลล่า ราณี” หวานใจเฮีย “เวียร์” และหนุ่ม “สิงโต ปราชญา” ที่มองว่าสุดท้ายความรักจะไปต่อหรือต้องจบมาจากคน 2 คนที่คอยประคับประคองกันมากกว่าปัจจัยอื่น 

เข้าชม 21 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม