“เบลล่า” เข้าใจข่าวฉาว ย้ำยังเป็นคนเดิม

            กวาดรางวัลไปอีก 1 เวที สำหรับนางเอกนารีปีทอง  “เบลล่า ราณี” ได้คว้ารางวัลป๊อปปูลาร์โหวตนักแสดงนำหญิงยอดนิยม จากเวทีคมชัดลึก อวอร์ด ครั้งที่ 15 แต่เส้นทางนักแสดงนี้ไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบเพราะ “เบลล่า” โดนลือว่าตั้งแต่ดังเปรี้ยง ก็เรื่องเยอะ  เรื่องแยะ  ทั้งถอนตัวจากละครของผู้จัด “เจ็ท ณัฐพงศ์” เพราะไม่ปลื้มพระเอกอย่าง “อาเล็ก ธีรเดช” ที่ชื่อชั้นไม่เท่าเทียม และยังทิ้งคิวโปรโมทละคร  เพื่อไปรับงานอีเว้นท์    เมคมันนี่แทน


            ส่วนหวานใจเฮีย “เวียร์ ศุกลวัฒน์” ที่คว้ารางวัลนักแสดงนำชายยอดเยี่ยมจากภาพยนตร์เรื่อง “มะลิลา”  ในเวทีเดียวกัน ขอเป็นอีกหนึ่งกำลังใจให้น้องสาวคนสนิทเสมอและเชื่อว่าข่าวลบไม่สามารถบั่นทอนจิตใจของ “เบลล่า” ได้ นอกจากรางวัลนักแสดงนำชายยอดเยี่ยมของหนุ่ม “เวียร์” แล้ว “มะลิลา” ยังคว้าไปอีก 3 รางวัล ทั้ง “ผู้กำกับยอดเยี่ยม” “บทภาพยนตร์ยอดเยี่ยม” และ “นักแสดงสมทบชายยอดเยี่ยม” 

    ส่วนนักแสดงหญิงยอดเยี่ยมสาขาภาพยนตร์ตกเป็นของ “วริศรา ยู” จากภาพยนตร์เรื่อง “App War แอปชนแอป” และสาขาละคร             “แท่ง ศักดิ์สิทธิ์” คว้ารางวัลนักแสดงนำชาย จาก “เลือดคนข้นจาง” ขณะที่นักแสดงนำหญิงตกเป็นของ “หมิว ลลิตา”  จากเรื่อง “ล่า” ด้านรางวัล    ป๊อปปูลาร์โหวตชายยอดนิยม หนุ่ม “สิงโต ปราชญา” เป็นผู้คว้าไปครอง


เข้าชม 25 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม