“ญาญ่า” เขิน “ณเดชน์” นอกคิวดึงไปกอด

     ก็ช็อตนี้แหละที่พี่ “แบร์รี่” ดึงน้อง “ญาญ่า”  มากอดแน่นจนแทบจะจุ๊บแก้มกันขณะโชว์ในงานฟุตบอลฉลอง 49 ปี วิกสาม ทำเอาแฟนคลับกรี๊ดลั่นสนามราชมังคลากีฬาสถาน ขณะที่สาวญาญ่าก็อายม้วน บอกเห็นแล้วว่าหวานใจขยับมาใกล้แต่ไม่คิดว่าจะจู่โจมแบบนี้ เลยตกใจจนกรี๊ดลั่น 


ส่วนคู่ “อาเล็ก – เต้ย” เค้าก็มาให้กำลังใจกันก่อนขึ้นเวทีจริง แหม ก็ไม่รู้ว่าเพราะกำลังใจดี๊ดีแบบเนี้ย ทั้งคู่เลยเต้นสู้ตายหรือเปล่า โดยเฉพาะเมื่อหนุ่มเล็กมารวมก๊วนกับ “บอยกอน-เจมส์จิ และ เกรท วรินทร” ความเกรียนยิ่งทวีคูณ เต้นเอวพลิ้ว ไม่มีใครยอมใคร

     ฟากแม่นาย “เบลล่า” ก็เอ็นเตอร์เทนทั้งแฟนคลับและพี่หมื่น “โป๊ป ธนวรรธน์” ที่ดูจะเต้นเก้ๆ กังๆไปบ้าง   ส่วนสาว “แต้ว ณฐพร” แม้จะสะดุดล้มบนเวที แต่ก็ยังเต้นต่อได้เหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น


แม้กระทั่งหนุ่มนิชคุณที่มีผลงานกับวิกสามครั้งแรก ก็ยังฝากเสียงร้องเพราะๆ กับเพลง มาทำไม ที่ไม่ได้ยินกันบ่อยๆ  แต่คนที่สปิริตแรงสุด ต้องยกให้ “ออฟ พงษ์พัฒน์” แม้ปีนี้จะไม่ได้ลงฟาดแข้งกับรุ่นน้องเหมือนทุกปี เพราะยังต้องรักษาตัวจากการป่วยเส้นเลือดในสมองตีบ ที่พักฟื้นมาได้ 8 เดือนแล้ว ก็ยังใจสู้มาเชียร์น้องๆ ติดขอบสนาม ซึ่งทั้ง 2 ทีมก็ฟาดแข้งกันแบบไม่มีใครยอมใคร แต่สุดท้ายก็เสมอกันไปค่ะ  


เข้าชม 63 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม