“โบว์” โพสต์ขอเวลาทำใจอยู่บนโลกแห่งความจริง

              ร่มคันเดียวคงอยู่ได้เพียง 2 คน เพราะแม้นักร้องร่างอวบ “ป๊อป ปองกูล” จะคบซ้อนกับผู้หญิงมาร่วม 10 ปี แต่สุดท้ายความจริงได้เปิดเผย  เมื่อวันเสาร์(23ก.พ.62)ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นวันที่ป๊อปตัดสินใจแต่งงานกับอาจารย์ “ปลา วราสินี” อาจารย์คณะกายภาพบำบัดและเวชศาสตร์การกีฬา มหาวิทยาลัยรังสิต ที่คบมานาน14  ปี  ซึ่งเป็นผู้หญิงที่ป๊อปแอบชอบตั้งแต่สมัยมัธยมและหยุดสัมพันธ์กับ “โบว์” ผู้หญิงที่เปิดตัวให้สื่อรับรู้มานานร่วม 10 ปี ทั้งยังมีการร่วมหุ้นเปิดร้านก๋วยเตี๋ยวด้วยกัน


     ซึ่งเรื่องนี้จะยังคงเป็นความลับต่อไปหากไม่มีภาพยันว่าป๊อปข้าพิธีวิวาห์  จนถูกขุดคุ้ยสตอรี่เลิฟมาแฉและถล่มจนเละหาว่าไม่แมนและใจร้ายมากที่ทำลายความรู้สึกของผู้หญิง 2 คนในเวลาเดียวกัน

             นอกจากนั้น “ป๊อป” ยังเผยอีกว่าตนรู้สึกผิดมากที่รั้งอนาคตผู้หญิงคนนึงไว้ถึง 10 ปี ทั้งยังยอมรับว่าในวันแต่งงานกับอาจารย์ปลาภายหลังเสร็จพิธีเช้าตนได้ไปหาโบว์จริง  แต่ถึงจะทำผิด ทำร้ายจิตใจคนที่รัก  แต่ป๊อปก็ไม่คยคิดมีภรรยา 2 คน  


             โดยตลอดทั้งคืนและช่วงเช้าวันนี้ เฟสบุ๊กไนน์เอ็นเตอร์เทนยังคงเดือดระอุ มีคอมเม้นท์เข้ามาแบบถล่มทลายซึ่งชาวเน็ตส่วนใหญ่ต่างคอมเม้นต์ถึงคำพูดหลายๆ คำของหนุ่มป๊อบว่าดูไม่แมนเห็นแก่ตัวทำผู้หญิงอีกคนต้องเสียเวลาเป็น 10ปี เซ่นความขี้ขลาดไม่กล้าพูดความจริงว่าคบซ้อน แต่มีอีกส่วนที่เข้าใจว่าดารา นักร้องคือคน รัก โลภ โกรธ หลง ถือเป็นเรื่องปกติ ยินดีให้อภัยและพร้อมจะเคียงข้างซัพพอร์ตผลงานของนักร้องคนดังอย่างต่อเนื่อง

     รวมถึงคนบันเทิงที่โพสตืไอจีให้กำลังใจหนุ่มป๊อบ เช่นกัน ทั้งโค้ชร่วมรายการ “เจนนิเฟอร์ คิ้ม”  “โบ สุนิตา” รวมถึงนักร้องสีม่วง          “เบน ชลาทิศ”

    ซึ่งเมื่อคืนที่ผ่านมา หนุ่มป๊อบที่นั่งแท่นเป็นคอมเมนเตเตอร์รายการประกวดร้องเพลงที่ถ่ายทอดสดเจ้าตัวมีสีหน้าเครียด ไม่ค่อยหยอกล้อ เล่นมุขเหมือนที่ผ่านมา แถมยังมีช็อตที่หนุ่มป๊อบน้ำตาแตกหลังฟังลูกทีมร้องเพลงรักสุดซึ้ง “งานเต้นรำในคืนพระจันทร์เต็มดวง” ของวงค็อกเทล อีกด้วย


     ส่วน “โบว์” อดีตแฟนสาวผู้ไม่ถูกเลือกโพสต์ระบายความรู้สึกผ่านเฟซบุ๊คส่วนตัวอีกครั้ง หลังได้ฟังการเปิดใจของหนุ่มป๊อบเมื่อคืนนี้ว่า “จริงๆ โบว์ไม่ใช่คนเข้มแข็ง แต่โบว์ต้องทำ ทั้งที่ข้างในมันเจ็บปวดและอ่อนแอ มันไม่มีทางรับได้ง่ายๆ กับสิ่งที่เกิดขึ้น มันยังร้องไห้อยู่ตลอด หลังจากนี้จะรีบรักษาหัวใจตัวเอง และมีชีวิตต่อไปให้ได้ แม้ยังไม่รู้ว่าจะกลับมายิ้มแบบเดิมได้อีกเมื่อไหร่ แต่ขอให้เชื่อว่าโบว์จะกลับมายืนบนโลกของโบว์ โลกของความจริง” 

เข้าชม 12 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม