“ป๊อบ” เปิดใจเพราะรักถึงคบซ้อนนาน 10 ปี

             ร่มคันเดียวคงอยู่ได้เพียง 2 คน เพราะแม้นักร้องร่างอวบ “ป๊อป ปองกูล” จะคบซ้อนกับผู้หญิงมาร่วม 10 ปี แต่สุดท้ายความจริงได้เปิดเผย  เมื่อวันเสาร์(23ก.พ.62)ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นวันที่ป๊อปตัดสินใจแต่งงานกับอาจารย์ “ปลา วราสินี” อาจารย์คณะกายภาพบำบัดและเวชศาสตร์การกีฬา มหาวิทยาลัยรังสิต ที่คบมานาน14  ปี  ซึ่งเป็นผู้หญิงที่ป๊อปแอบชอบตั้งแต่สมัยมัธยมและหยุดสัมพันธ์กับ “โบว์” ผู้หญิงที่เปิดตัวให้สื่อรับรู้มานานร่วม 10 ปี ทั้งยังมีการร่วมหุ้นเปิดร้านก๋วยเตี๋ยวด้วยกัน


     ซึ่งเรื่องนี้จะยังคงเป็นความลับต่อไปหากไม่มีภาพยันว่าป๊อปข้าพิธีวิวาห์  จนถูกขุดคุ้ยสตอรี่เลิฟมาแฉและถล่มจนเละหาว่าไม่แมนและใจร้ายมากที่ทำลายความรู้สึกของผู้หญิง 2 คนในเวลาเดียวกัน

             นอกจากนั้น “ป๊อป” ยังเผยอีกว่าตนรู้สึกผิดมากที่รั้งอนาคตผู้หญิงคนนึงไว้ถึง 10 ปี ทั้งยังยอมรับว่าในวันแต่งงานกับอาจารย์ปลาภายหลังเสร็จพิธีเช้าตนได้ไปหาโบว์จริง  แต่ถึงจะทำผิด ทำร้ายจิตใจคนที่รัก  แต่ป๊อปก็ไม่คยคิดมีภรรยา 2 คน  


             ภายหลังจากได้ฟังป๊อปเปิดใจผ่านเฟสบุ๊คไลฟ์ไนน์เอ็นเตอร์เทน มีคอมเม้นท์เข้ามาแบบถล่มทลายส่วนใหญ่จะจวกป๊อปเละหาว่าไม่แมน   เห็นแก่ตัวรับไม่ได้กับการกระทำของผู้ชายแบบนี้แต่มีบางคอมเม้นท์ที่ออกแนวเห็นใจ และเป็นกำลังใจให้ป๊อป เพราะแยกแยะเรื่องงานกับเรื่องส่วนตัวและพร้อมสนับสนุนผลงานนักร้องหุ่นหมีคนนี้ต่อไป

เข้าชม 17 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม