“ป๊อบ” ยอมรับคบซ้อน เลือกตัวจริงที่คบนานกว่าเป็นคู่ชีวิต

     ทั้งๆ ที่เป็นวันชื่นคืนสุข  แต่เพราะรักนี้ไม่บริสุทธิ์ใจตั้งแต่แรก วันแต่งงานของนักร้องร่างอวบ “ป๊อบ ปองกูล” กับเจ้าสาว “ปลา” ดีกรีอาจารย์คณะกายภาพบำบัด มหาวิทยาลัยรังสิต เมื่อวานนี้ จึงกลายเป็นความขมขื่น กระอักกระอ่วนใจของหลายๆ คน โดยเฉพาะ “โบว์” แฟนสาวที่เปิดตัวออกสื่อว่าคบกันมานานถึง 10 ปี
     วิวาห์หวานครั้งนี้ไม่เพียงช็อกความรู้สึกแค่สาวโบว์ แต่เพื่อนๆ ในวงการแทบทุกคนก็ไม่เคยรับรู้มาก่อน แถมยังมีอาฟเตอร์ช็อกเมื่อเจ้าบ่าวป้ายแดงโพสต์สารภาพผ่านอินสตาแกรมว่า คบซ้อนทีเดียว 2 สาวนานถึง 10 ปี โดยคบสาวปลามาก่อน และ ยอมรับเป็นคนสร้างปัญหาและปกปิดทุกอย่างไว้เอง
     โดยขณะที่เช้าวันนี้สาวโบว์โพสต์เฟสบุ๊กว่า รู้ข่าวแฟนหนุ่มแต่งงานกับสาวอื่นพร้อมกับทุกคน และไม่เคยรับรู้ว่าป๊อบคบกับปลามาก่อนตน ย้ำไม่ได้รู้แล้วทนคบแบบเรา 3 คนเหมือนอย่างที่หลายคนคิด ถ้ารู้จะไม่มีวันปล่อยให้ความสัมพันธ์แบบนี้เกิดขึ้นแน่ๆ เพราะป๊อบคือรักแรกของตน  ส่วนวันที่ขโมยขึ้นบ้านป๊อบ ซึ่งมีภาพข่าวสาวปลาอยู่ที่บ้านเขาด้วย เจ้าตัวก็ไม่เคยเอะใจเลยว่าผู้หญิงคนนั้นเป็นใคร และที่ผ่านมาเคยไปบ้านป๊อบหลายครั้งแต่ก็ไม่มีอะไรระแคะระคายว่าเขาอยู่กับสาวคนอื่น แต่ตลอดเวลาที่เจอกันเกือบทุกวัน ทำกิจกรรมต่างๆ ร่วมกัน ก็ไม่มีสัญญาณใดๆ บอกเลยว่าป๊อบกำลังคบซ้อน แม้แต้เฟสบุ๊กอีกอันที่ป๊อบใช้ โบว์ก็เพิ่งรู้เมื่อเรื่องแดงขึ้นมาแล้ว 


โบว์ยังเผยอีกว่า หลังแต่งงานป๊อบและภรรยามาเคลียร์ใจกับเธอแล้ว ซึ่งอาจารย์ปลาก็รับรู้มาตลอดว่าป๊อปคบโบว์ซ้อน และป๊อบก็ขอโทษกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นด้วยตัวเองแล้ว แม้จะถูกหลอกด้วยความรัก และความไว้ใจมานาน 10 ปี แต่โบว์ยังวอนทุกคนอย่าด่าป๊อป เพราะเจ็บแทน 

ฟากนักสืบโซเชียลพาย้อนไทม์ไลน์การคบกันของป๊อบและ 2 สาวนอกวงการ ที่ทำเอาช็อกกันเป็นแถบๆ เพราะวันที่ 22 กุมภาพันธ์ ป๊อปเพิ่งไปทานข้าวและอวยพรวันเกิดโบว์ แต่เพียงชั่วข้ามคืนหนุ่มป๊อบก็ไปเข้าพิธีแต่งงานกับสาวปลา โดยเชิญครอบครัวและเพื่อนสนิทนอกวงการร่วมเป็นสักขีพยาน ประมาณ  80 คน   


ส่วนระยะเวลาในการคบกับ 2 สาว เป็นที่รู้ผ่านสื่อว่าคบกับโบว์ราว 10  ปี และลงทุนเปิดร้านก๋วยเตี๋ยวร่วมกัน แต่ปลาซึ่งเป็นคนมาก่อน คบกันมา 14 ปี ตั้งแต่สมัยเรียนมัธยม ล่าสุดชาวเน็ตจึงพร้อมใจกันตั้งฉายาให้หนุ่มป๊อบว่า “คาสโนว่าขาเบียด” ไปเรียบร้อย 

เข้าชม 52 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม