“Room39” วงแตก ปิดฉากทำงานร่วมกัน 15 ปี

             ร่วมงานในฐานะวง Room 39 มานานกว่า 15 ปี ล่าสุดถึงวันปิดฉากจากลาของ 3 นักร้อง “ทอม  มน และ โอ” โดยค่ายเพลง                Loveis Entertainment ออกแถลงการณ์ยุติวง Room 39 โดยชี้แจงว่าทอมเลือกที่จะออกไปทำงานเอง โดยจะไม่ทำงานอยู่ใต้สังกัด LOVEis อีกต่อไป


            ขณะที่ มน และโอ ยังคงเป็นศิลปินในสังกัดอยู่เหมือนเดิมซึ่งวง ROOM39 จะยังคงทำงานร่วมกันอยู่ ตามที่ได้รับงานไว้ในสัญญา และจะไม่มีการรับงานเพิ่มเติมในนามวง ROOM39 อีก โดยหลังจากงานสุดท้ายในเดือนเมษายน จะถือว่าเป็นการสิ้นสุดการทำงานร่วมกันในนามวง ROOM39 

    วง ROOM39 เริ่มต้นเล่นดนตรีด้วยกันที่ร้านอาหารในสหรัฐอเมริกา จนกระทั่ง Cover เพลงลงยูทูปจนมีชื่อเสียงและ “บอย โกสิยพงษ์” ติดต่อให้มาทำงานร่วมกันในสังกัด LOVEis  และเมื่อช่วงกลางปี 2560 “ทอม” ได้รับกระแสนิยมพีคสุด กับการเป็นหน้ากากทุเรียน และ “มน” เคยเสียน้ำตาในงานอีเว้นท์ เมื่อมีทีมงานแจ้งว่าขอถ่ายภาพและสัมภาษณ์ “ทอม” คนเดียว ทั้งที่งานนั้นจ้างมาในนามวง Room 39  ก่อนจะมีข่าวลือเมื่อปลายปี 2561 เป็นคำใบ้ว่า “วงป๊อปชื่อดังถึงคราวพังแยกวงด่วน”  เพราะสมาชิกหน้าหล่อ แยกตัวไปรับงานคนเดียว จนเพื่อนในวงเริ่มสงสัยค่ายเรียกมาคุยเรื่องต่อสัญญาก็ไม่ยอมมา ซึ่งในที่สุดข่าวลือดังกล่าวได้เป็นจริงในวันนี้


เข้าชม 91 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม