เศร้า! พ่อ “สอง พาราด็อกซ์” ทิ้งจดหมายลาก่อนรมควันดับ

             ข่าวเศร้าของครอบครัว “สอง มือเบสพาราด็อกซ์” ที่สูญเสียคุณพ่อ “สมพงษ์ สิริริน” วัย 70 ปี  หลังพบศพในรถที่จอดอยู่ภายในบ้านย่านนนทบุรี โดยเบาะด้านข้างพบขวดยาแก้แพ้วางอยู่รวมทั้งบริเวณพื้นวางเท้ายังพบเตาถ่านมีขี้เถ้าที่มอดดับแล้ว ซึ่งคาดว่าเสียชีวิตจากการขาดอากาศหายใจมาแล้วไม่ต่ำกว่า 6-8 ชม.              


             เบื้องต้นทางพนักงานสอบสวนได้สอบปากคำทางครอบครัวให้การว่า เมื่อ 2ปีที่แล้วพ่อเกิดอุบัติเหตุล้มลงขณะวิ่งออกกำลังกาย ทำให้ได้รับบาดเจ็บที่กระดูกสะโพกทำให้เดินไม่สะดวกมีอาการปวดมาตลอด ไม่สามารถเดินขึ้นชั้นบนได้จึงนอนอยู่ที่ชั้นล่างจนถึงเวลาประมาณ          01.00 น.ทุกคนแยกย้ายขึ้นนอนปกติ จนช่วงเช้าตื่นมาไปพบพ่อ แต่พบกระดาษเขียนข้อความสั้นๆว่า “ถ้าเป็นอะไรไปไม่ต้องมารั้งไว้” 

             โดยศพของคุณพ่อสมพงษ์ ถูกส่งไปยังแผนกนิติเวช โรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติซึ่งเจ้าหน้าที่กำลังชันสูตรพลิกศพหาสาเหตุการเสียชีวิตอย่างละเอียด  


     สำหรับพิธีบำเพ็ญกุศล คุณพ่อสมพงษ์   จัดขึ้นที่ศาลา 2 วัดแจ้งศิริสัมพันธ์ จ.นนทบุรี  โดยในวันนี้มีพิธีรดน้ำศพในเวลา 16.00 น.       ขณะที่สอง พาราด็อกซ์กล่าวผ่านมาประชาสัมพันธ์ของต้นสังกัดว่าไม่พร้อมให้สัมภาษณ์ใดๆทั้งสิ้น

 

เข้าชม 14 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม