เช็คข่าวฮอต “กัปตัน ชลธร” โดนจวกพฤติกรรมไม่น่ารัก

เพราะต้องวิ่งรอกขึ้นศาลและรายงานตัวที่สถานีตำรวจทั่วประเทศจากคดีละเมิดลิขสิทธิ์เพลงยาม ล่าสุดร็อกเกอร์ดัง “หนุ่ม กะลา” ก็โพสต์ภาพข้อมือมีรอยถูกใส่กุญแจมือ พร้อมข้อความว่า รู้สึกว่าตัวเองโชคร้ายที่ต้องเหนื่อยไม่จบไม่สิ้น กลางคืนจับไมค์ กลางิเฟเฟเฟวันถูกใส่กุญแจมือ // ซึ่ง หนุ่ม กะลา ยังต้องเดินสายอย่างนี้อีกหลายรอบ เพราะไม่สามารถประณีประนอมกับผู้บริหารมิวสิคบั๊กส์ ซึ่งเรียกร้องเงินค่าเสียหายมากถึง 20 ล้านบาทได้ 


.

ส่วนหนุ่ม “ต่อ ธนภพ” ก็โดนลือแรงว่าทำสาวท้อง แต่ไม่ทิ้ง ยังอยู่กินกันแบบเงียบๆ โดยชาวเน็ตยังเล่นใบ้คำอักษรย่อว่า เป็นหนุ่ม “ต.ธ.น.ภ.” แต่เจ้าตัวโนสนโนแคร์ เพราะถือว่าไม่ใช่เรื่องจริง


.

เพราะคลิปให้สัมภาษณ์นี้ทำเอาหนุ่ม “กัปตัน ชลธร” โดนชาวเน็ตจวกยับว่ามีพฤติกรรมไม่น่ารัก พูดจาห้วนๆ ไร้หางเสียง ซึ่งเจ้าตัวยอมรับว่าคงเป็นเพราะเหนื่อยล้าจากการทำงาน บวกกับสนิทกับนักข่าว

จนลืมตัวพูดหยอกล้อกันออกไป จึงสัญญาว่าต่อไปจะมีสติและระมัดระวังคำพูดให้มากขึ้น


.

ปิดท้ายด้วยคุณแม่กุลสตรอง แอฟ ทักษอร ที่ตอบชัดถึงดราม่าชาวเน็ตจวกอดีตสามี สงกรานต์ เตชะณรงค์ ที่ควงแฟนใหม่ สาวแมท ภีรนีย์ ไปเที่ยวแทนที่จะไปให้กำลังใจลูกสาว น้องปีใหม่ โชว์ในงานโรงเรียน

.

ส่วนกรณีขบวนพาเหรดของนิสิตจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ในงานฟุตบอลประเพณี ธรรมศาสตร์-จุฬา ครั้งล่าสุดที่ปิดขบวนด้วยป้ายข้อความว่า “จ้า จบแล้วจ้า ไปย้อนดูที่ต้นขบวนจ้า”  ล้อเลียนประโยคเด็ดของสาวมั่น “แมท ภีรนีย์” ที่สร้างมหากาพย์รักซ้อนไม่ย้อนแล้วจ้า จนสะเทือนวงการ ขุ่นแม่แอฟของรูดซิปปาก ไม่เอาไม่พูดจ้า .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 27 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม