ผลรางวัลโทรทัศน์ทองคำ ครั้งที่ 33

ผู้กำกับมากฝีมือ “ออฟ พงษ์พัฒน์” ที่ป่วยด้วยอาการเส้นเลือดในสมองตีบ ปรากฏตัวในรอบ 4 เดือน ขึ้นรับรางวัล “เกียรติยศคนทีวี” บนเวที “โทรทัศน์ทองคำ ครั้งที่ 33” ที่หอประชุมใหญ่ ศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย พร้อมด้วยนักเขียนบทมือทอง “ศัลยา สุขะนิวัตติ์” และ ผู้ผลิตรายการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม “นิรมล เมธีสุวกุล” ซึ่งรางวัลนี้มอบให้แก่บุคคลที่สร้างคุณประโยชน์ให้กับวงการบันเทิง


.

ส่วนละครพีเรียดเรื่องดังที่สร้างกระแสออเจ้าฮิตไปทั่วบ้านทั่วเมือง “บุพเพสันนิวาส” ก็ไม่พลิกโผ กวาดไปถึง 6 รางวัล โดยเฉพาะรางวัลใหญ่ ละครดีเด่น และดารานำหญิงดีเด่น “แม่นายเบลล่า ราณี” ที่ขอแชร์รางวัลนี้ร่วมกับพระเอกของเรื่อง “พี่หมื่นโป๊ป ธนวรรธน์” 


.

เช่นเดียวกับฟอลคอน “หลุยส์ สก๊อต” ที่คว้ารางวัลดาราสนับสนุนชายดีเด่นจากละครเรื่องเดียวกัน ก็ขอให้รางวัลนี้เป็นกำลังใจกับนักแสดงร่วม “แม่มะลิ” อย่างสาวซูซี่ สุษิรา ที่เพิ่งสูญเสียคู่หมั้นไปเมื่อไม่นานมานี้  

.


ขณะที่ดารานำชายดีเด่นตกเป็นของพระเอกสุดหล่อ “ณเดชน์” จากละคร ลิขิตรัก เช่นเดียวกับเจ้าสาวหมาดๆ “ซาร่า เล็กจ์” ที่คว้ารางวัลดาราสนับสนุนหญิงดีเด่นจากละครเรื่องนี้ ซึ่งเป็นรางวัลแรกในชีวิตการแสดง 15 ปีของสาวซาร่า 

.

และปีนี้ยังเป็นปีแรกที่รางวัลโทรทัศน์ทองคำ เปิดให้แฟนละครร่วมโหวตสาขาดาราชายและดาราหญิงยอดเยี่ยม ซึ่งได้แก่ พระเอกกล้ามล่ำ “เวียร์ ศุกลวัฒน์” และนางเอกสาว “แต้ว ณฐพร” ส่วนหนุ่ม “เปอร์ สุวิกรม” จากรายการ PERSPECTIVE ที่ออกอากาศทางช่อง 9MCOT HD หมายเลข 30 ทุกวันอาทิตย์ สามทุ่มสี่สิบนาที ก็คว้ารางวัลพิธีกรดีเด่นไปนอนกอด แต่หนุ่มเปอร์ติดภารกิจไม่สามารถมารับรางวัลได้.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 120 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม