ย้อนเส้นทางรักคนบันเทิง กว่าจะยอมเปิดตัว

     เมื่อเรื่องราวความรักของคนเพียงสองคนกลายเป็นเรื่องสาธารณะของคนหมู่มากมันก็จะเกิดความดราม่า จากกรณีของพระเอกหน้าตาจิ้มลิ้ม “เจมส์จิรายุ” ที่เหตุเกิดมาจากเพื่อนในกลุ่มอย่าง เต้ย จรินทร์พร  โพสต์ภาพแล้วบังเอิ๊ญไปแท็กชื่อไปหา สาวโฟม จนเป็นเรื่องเปิดทางให้คนหมั่นไส้เข้ามาถล่มจวกกันให้ยับ จนในที่สุดหนุ่มเจมส์ ต้องออกมาโชว์แมนโพสต์ภาพรวมที่มีสาว โฟม ยืนเคียงข้างเปิดตัวให้ทุกคนได้รู้ว่านี่แหละคือคนที่เขาเลือกแล้ว


ส่วนนักแสดงหนุ่มขวัญใจสาววาย “คริส พีรวัส” เคยออกมายอมรบทตามตรงว่า เป็นเพราะทำงานในสายอาชีพนี้บวกกับพลังรักจากแฟนคลับก็ส่งผลกระทบกับเรื่องหัวใจจนต้องเลิกรากับแฟนสาวนอกวงการทั้งที่คบกันมากว่า  6 ปี

ด้านพระเอกหนุ่ม ฟิล์ม ธนภัทร ก็แสดงความเห็นต่อเรื่องนี้ว่าถึงตนจะเป็นดารา แต่ก็มีความรู้สึกและหัวใจเหมือนคนทั่วไป ซึ่งรู้ดีว่าการเปิดตัวแฟนอาจส่งผลกระทบต่อความนิยม แต่หากเลือกใครเข้ามาในชีวิตแล้วก็ต้องยอมรับผลที่ตามมา  เหมือนๆกับหนุ่ม “ทอย ปฐมพงษ์” ที่จับมือสาว “มุก วรนิษฐ์” บอกผ่านสื่อแบบแมนๆว่าตอนนี้ใช้สเตตัสแฟน ก็สบายใจมากขึ้นและใช้ชีวิตได้ชิลด์ขึ้นเยอะ


แต่ขณะเดียวกันก็มีหลายคู่ที่จับมือฝ่ากระแสแอนตี้ อยู่รอดจนลั่นระฆังวิวาห์  อย่างคู่รักต่างวัย “พุฒ-จุ๋ย” กว่าจะจูงมือเข้าสู่ประตูวิวาห์ ก็ต้องผ่านมรสุมข่าวฉาวพิสูจน์รักแท้ถึง 4 ปี เพราะทั้งคู่เริ่มสนิทสนมกันจากละครเรื่องแรกที่เล่นด้วยกัน “ฝันเฟื่อง” เมื่อปี 2557 แต่ยืนยันไม่ได้สปาร์ก รักกลางกองละคร เพราะขณะนั้นต่างฝ่ายต่างมีคนรักอยู่แล้ว  แต่มาเริ่มสานสัมพันธ์กันจริงจังหลังปิดกล้อง  เมื่อต่างฝ่ายต่างโสด  ซึ่งตลอดเวลาที่คบหาดูใจกัน ก็เจอมรสุมข่าวฉาวมากมาย ไม่ว่าจะเป็นคู่รักปากแข็ง  กระแสแอนตี้จนถูกออกมาแฉพฤติกรรมด้านลบต่างๆ นานา  ไปจนถึงข่าวลือว่าจุ๋ยท้องก่อนแต่ง  จนทั้งคู่ต้องออกมาชี้แจงอยู่หลายครั้ง

ปิดท้ายคู่รักในตำนาน โอปอล์ ปณิศรา – หมอโอ๊ค  สมิทธิ์ คู่นี้กว่าจะได้สร้างครอบครัวสุขสันต์ คู่นี้ต้องผ่านคำครหา และ กระแสโจมตีว่า คบกันสร้างภาพ รวมถึงข่าวจากขาเม้าท์ตัวแสบทั้งหลายว่า หมอโอ๊ค ไม่แมน  แต่เมื่อเวลาผ่านไปทั้งคู่ก็ยังจับมือ และ เคียงข้างกันมาจากวันที่เริ่มตัดสินใจเป็นแฟนกัน จนมีลูกชายลูกสาวฝาแฝด น้องอลิน- น้องอลัน มาเป็นโซ่ทองคล้องใจ  จนทุกวันนี้ครอบครัว อารยะสกุล กลายเป็นที่รักของใครหลายคน


เข้าชม 139 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม