รวมฮอต : “หมวยลี่” ยังรัก “โป๊ป” หวังให้เข้าใจ

นี่คือคำพูดจากใจ “หมวยลี่ พัชมน” สาวในสต็อกของพี่หมื่นขึ้นหม้อ “โป๊ป ธนวรรธน์” ที่ฝากผ่านสื่อไปให้หนุ่มโป๊ปและทุกคนได้ยินว่า เธอไม่ได้ปล่อยภาพและแชทไลน์ออกมาสร้างกระแสแน่นอน ส่วนสลิปเงิน 1 หมื่นบาทก็ไม่ใช่ค่าเลี้ยงดูอย่างที่ถูกเม้าท์ แต่ไม่ขอเปิดเผยความสัมพันธ์กับหนุ่มโป๊ปนอกจากบอกว่ารักมาก เพียงข้ามคืนก็มีแชทหลุดกับสาวอีกคนโผล่ในเพจดัง พร้อมด้วยภาพหนุ่มโป๊ปและรถหรูที่เคลมว่าเป็นรถที่หนุ่มโป๊ปขับไปรับสาวคนนั้นพาไปหม่ำที่ร้านอาหารกันสองต่อสอง แต่เรื่องไม่จบเพียงเท่านี้น่ะสิ เพราะดั๊นมีชาวเน็ตเข้าไปคอมเม้นต์ยืนยันว่าภาพหนุ่มโป๊ปในร้านอาหารน่ะ เค้าไม่ได้ไปกันสองต่อสองซะหน่อย แต่ไปกันหลายคนเหมือนกลุ่มเพื่อนมากกว่า และคาดว่าคราวนี้น่าจะตั้งใจดิสเครดิตกันเต็มๆ 


.

นี่ก็อึ้งหนักมาก เมื่อนักร้องสีม่วง “เบน ชลาทิศ” โพสต์ภาพเมื่อครั้งเข้าพิธีแต่งงานกับแฟนหนุ่ม “จิงโจ้” ที่ประเทศออสเตรเลีย แต่กลับไม่ใช่แค่ 2 คน เพราะมีแฟนหนุ่มอีกคนที่ระบุว่าชื่อ “ตั้ม” เข้าพิธีแต่งงานพร้อมกัน 3 คน!! // ทำเอาแฟนๆ ถึงกับช็อกเพราะไม่เคยรู้มาก่อน โดยเบนโพสต์ข้อความว่า “เคยคิดว่าจะกลายเป็นตาลุงแก่ๆ อุ้ยอ้ายสามคนอยู่ด้วยกัน ไปไหนมาไหนด้วยกัน คอยดูแลกันไป ตอนนี้เหลือกันแค่ 2 คนแล้ว แต่ก็ไม่เป็นไร ก็จะคอยดูแลกันต่อไป รักเธอมากๆ” ซึ่งทีมข่าว “ไนน์เอ็นเตอร์เทน” ได้รับคำยืนยันจากคนใกล้ชิด เบน ชลาทิศ ว่า ความรักในรูปแบบ 3 คน ของ “เบน-จิงโจ้-ตั้ม” เริ่มความสัมพันธ์พร้อมๆ กัน และอยู่ในบ้านเดียวกันมาตลอดหลายปี โดยไม่เคยปิดบังใคร หากย้อนไปดูภาพในอินสตาแกรมหรือเฟซบุ๊กก็จะเห็นทั้งสามคนมีช่วงเวลาดีๆ ร่วมกันตลอด ซึ่งคนรอบตัวก็รับรู้ถึงความสัมพันธ์นี้ แต่คนที่จดทะเบียนสมรสกับเบนตามกฎหมายออสเตรเลีย คือหนุ่มตั้ม ไม่ใช่จิงโจ้ ซึ่งในวันนี้ฝ่ายที่เดินจากไปคือ “จิงโจ้” ขณะที่ “ตั้ม” ยังใช้ชีวิตอยู่ร่วมกันกับ “เบน” ต่อไป// ด้านหนุ่ม “จิงโจ้” ก็โพสต์เฟซบุ๊กว่า เลิกกับเบนแล้วจริงเพราะมีปัญหากัน ตอนนี้ขออยู่กับตัวเองไม่คุยเรื่องอดีตอีก


.

ปรบมือรัวๆ ให้คนดังน้ำใจงาม เมื่อชาวโซเชียลแห่แชร์ภาพขณะคุณหมอริท เรืองฤทธิ์ จอดรถมาช่วยปฐมพยาบาลผู้บาดเจ็บจากอุบัติเหตุรถมอเตอร์ไซค์ชนรถโม่ปูน บริเวณแยกเอกมัยเหนือ ซึ่งทีมงานกู้ภัยที่ถ่ายคลิปก็ไม่รู้ด้วยซ้ำว่าหนุ่มหล่อจิตใจดีคนนี้เป็นใคร จนกระทั่งหนุ่มริท ถอดหน้ากากอนามัย หลายคนจึงจำได้ว่าเป็น “ริท เดอะสตาร์” ขณะที่เจ้าตัวโพสต์ไอจีสตอรี่ว่ามีความสุขที่ได้ทำความดี ก่อนส่งคลิปเปิดใจผ่านไนน์เอ็นเตอร์เทนว่า ตั้งใจช่วยเหลือคนเจ็บโดยไม่อยากให้คนอื่นรู้ว่าเป็นใคร และอยากให้เป็นกรณีตัวอย่างในการไม่นิ่งนอนใจที่จะช่วยเหลือผู้อื่นเมื่อพบเจอกับอุบัติเหตุ ช่วยเหลือผู้อื่นโดยไม่หวังผลตอบแทนอย่างนี้ ไม่เพียงแฟนคลับเท่านั้น แต่คนอีกเพียบก็เทใจให้หมอริทไปเต็มๆ .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 95 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม