“เบน ชลาทิศ” ปิดฉากสัมพันธ์รัก 3 คนไปไม่รอด

             ความรักระหว่าง “เบน ชลาทิศ” และแฟนหนุ่ม “จิงโจ้” ที่คบกันมากว่า 10 ปีสะบั้นลง คือเรื่องที่นักร้องเสียงดีโพสต์ภาพเมื่อครั้งเข้าพิธีแต่งงานกับ จิงโจ้ ที่ประเทศออสเตรเลีย แต่กลับไม่ได้มีเพียงแค่ 2 คน ดันมีแฟนหนุ่มปริศนาอีกคนที่ระบุว่าชื่อ “ตั้ม” เข้าพิธีแต่งงานด้วยกัน 3 คน ทำเอาแฟนๆ อึ้งเพราะไม่เคยรู้มาก่อน 


    เกี่ยวกับความรักสามคนครั้งนี้ “ไนน์เอ็นเตอร์เทน” ได้รับคำยืนยันจากคนใกล้ชิด “เบน ชลาทิศ” ว่าความรักในรูปแบบเราสามคน            ของ“เบน จิงโจ้ ตั้ม” เริ่มความสัมพันธ์พร้อมๆ กัน และอยู่ในบ้านเดียวกันมาตลอดหลายปี ซึ่งวันนี้ได้สิ้นสุดลงโดยฝ่ายที่เดินจากไปคือ “จิงโจ้” ขณะที่ “ตั้ม” ยังใช้ชีวิตอยู่ร่วมกันกับ “เบน” โดยเดินทางไปๆ มาๆ ระหว่างกรุงเทพฯ และจังหวัดชลบุรี เพื่อดูแลคุณแม่บุญธรรมของ “เบน” ด้วย ในขณะที่ “เบน” ยืนยันผ่านคนใกล้ชิดว่า ขอไม่ลงรายละเอียดรักสะบั้นในครั้งนี้  และจะไม่มีการให้สัมภาษณ์หรือแถลงข่าวใดๆ ทั้งสิ้น

   คนใกล้ชิดหนุ่มเบน ยังเผยอีกว่า “เบน จิงโจ้ ตั้ม” เคยเข้าพิธีแต่งงานแบบ ชาย 3 คน ที่ประเทศออสเตรเลีย แต่จดทะเบียนตามกฎหมายได้เพียง 2 คน คือ “เบน” และ “ตั้ม” ซึ่งคนรอบตัวรับรู้ถึงความสัมพันธ์ในรูปแบบ 3 คนมาตลอด และ “เบน” ไม่เคยปิดบังใคร หากย้อนไปดูภาพเก่าๆ ใน IG  หรือ เฟซบุ๊กจะเห็นทั้งสามคนมีช่วงเวลาดีๆ ร่วมกัน


   ก่อนหน้านี้ เบน และจิงโจ้ ได้ออกมาประกาศผ่านเฟซบุ๊กด้วยตนเองว่าได้เลิกกันแล้ว ซึ่งมีคนบันเทิง รวมถึงแฟนๆ ได้เข้าไปให้กำลังใจจำนวนมาก


เข้าชม 30 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม