“อเล็กซ์” เตรียมลงพื้นที่ช่วยเหลือชาวมอแกน

               หนุ่มหัวใจรักธรรมชาติ “อเล็กซ์ เรนเดลล์” อยู่เฉยไม่ได้ หลังทราบข่าวหมู่บ้านมอแกน ที่เกาะสุรินทร์ จ.พังงา ได้รับความเสียหาย 67 หลัง จากเหตุเพลิงไหม้ที่คาดว่าต้นเพลิงมาจากไฟที่ระเบิดขณะชาวบ้านซ่อมเรือ ซึ่งหนุ่มอเล็กซ์ที่เคยพาเด็กๆ จากโครงการ EEC THAILAND ศูนย์การเรียนรู้เรื่องสิ่งแวดล้อม ไปเรียนรู้ธรรมชาติอยู่หลายครั้ง และเผยกับไนน์เอ็นเตอร์เทนว่า ตกใจมาก แต่เข้าใจว่าเป็นอุบัติเหตุ ไม่อยากโทษใคร  โดยวางแผนจะเดินทางไปใน 2 สัปดาห์หน้า ซึ่งสิ่งที่อเล็กซ์อยากช่วยมากที่สุดคือเรื่อง “สร้างบ้าน” ให้ชาวมอแกน และกำลังหาลู่ทางประสานกับเจ้าหน้าที่อุทยาน โดยพยายามจะไม่รบกวนหรือสร้างความเดือดร้อน เพราะรู้ว่าตอนนี้มีคนให้ความช่วยเหลือมากมาย  ตนอยากเป็นเพียงแค่ส่วนเล็กๆ ที่ลงไปช่วยด้วยใจ 


               ขณะที่สาว “พิตต้า” เป็นอีกคนที่ตกใจกับเหตุการณ์นี้ เพราะวางแผนว่าจะไปดำน้ำที่หมู่บ้านมอแกน แต่ยังไม่ทันจะได้ไปก็เกิดความเสียหายก่อน ซึ่งตอนนี้ทำได้เพียงบริจาคเงินเพื่อช่วยเหลือผู้เดือดร้อน

      นอกจากนี้สาว “เต้ย จรินทร์พร” เมื่อครั้งไปเที่ยวที่หมู่บ้านมอแกนเพื่อส่งกำลังใจชาวบ้าน เช่นเดียวกับ “เจน เจนสุดา” ที่เพิ่งจะไปถ่ายทำแคมเปญของแบรนด์เสื้อผ้าตนเองมา จึงตกใจอย่างมาก และได้พูดคุยกับทีมที่ช่วยเหลือว่าทุกคนกำลังใจดี แม้จะยังขวัญเสียกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นค่ะ


เข้าชม 12 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม