“บอย พีรพล” พร้อมเพื่อนถูกจับทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนเสียชีวิต

    ช็อกวงการบันเทิงไม่น้อย เมื่ออดีตนักแสดงวัยรุ่นชื่อดัง “บอย พีรพล จันทรากาศ” วัย 49 ปี ถูกรวบตัวพร้อมเพื่อนชาย “นายอนุรักษ์ เพิ่มวิชา” หลังเมื่อเวลา 04.00 น. วันศุกร์ที่ 1 ก.พ. 2562 ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจขอนุมัติศาลจังหวัดชลบุรี ออกหมายจับข้อหาร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา และร่วมกันพกพาอาวุธเข้าไปในเมืองหรือที่สาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร


    โดยเพื่อนของบอยรับสารภาพเป็นคนลงมือแทง ขณะที่บอยทำหน้าที่ขับรถ พร้อมเล่าว่า ก่อนเกิดเหตุทั้งสองฝ่ายไปนั่งดื่มสุราที่ร้านอาหารเลียบชายหาดวอนนภา เมื่อร้านปิดต่างก็แยกย้ายกันออกจากร้าน โดยบอยและเพื่อนขับรถเก๋ง ส่วนคู่กรณีขี่มอเตอร์ไซค์ ซึ่งระหว่างทางทั้งสองฝ่ายมีการขับรถปาดหน้ากันไปมา ก่อนจอดรถโต้เถียงกัน และฝ่ายผู้เสียชีวิตได้ทุบรถเก๋งผู้ก่อเหตุ ก่อนขี่รถหนีไปจอดหน้าห้างแหลมทอง เมื่อผู้ก่อเหตุขับรถไล่ตามมาทัน นายอนุรักษ์ก็ใช้มีดที่ซุกซ่อนอยู่ในรถลงมาไล่แทงคู่กรณีจนเสียชีวิตทั้งสองคน โดยคนหนึ่งเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ ขณะที่อีกคนเสียชีวิตในเวลาต่อมา จากนั้นบอยและพวกได้ขับรถเก๋งหลบหนีไป

    ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจแกะรอยจากกล้องวงจรปิดก็ตามจับตัวบอยและเพื่อนได้ที่ห้องพักในกรุงเทพฯ พร้อมของกลาง ขณะที่รถเก๋งคันที่ใช้ก่อเหตุนำไปจอดซ่อนไว้ใต้ทางด่วน ถนนพระราม 3 บางโพงพาง พร้อมมีดเปื้อนเลือดวางอยู่บนแผ่นยางรองเท้าหน้าเบาะข้างคนขับ รวมถึงเสื้อกางเกงและรองเท้าที่นายอนุรักษ์ใส่ในวันเกิดเหตุ 


    จากการสอบปากคำผู้ต้องหาทั้งสองคนยอมรับว่าก่อเหตุจริง เพราะบันดาลโทสะ แต่ยืนยันไม่มีเจตนาฆ่า ซึ่งต่อมาทั้งคู่ก็ได้รับการประกันตัวออกไปด้วยวงเงินคนละ 6 แสนบาท และจะถูกเรียกตัวมาสอบปากคำและขึ้นศาลตามกระบวนการยุติธรรมต่อไป 

    

เข้าชม 108 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม