“แอริน” ร่ำไห้ เผยแฟนหนุ่มของ “ซูซี่” จบชีวิตตัวเอง

     ทำเอานักแสดงสาว “แอริน ยุกตะทัต”  ถึงกับกลั้นน้ำตาไม่อยู่ หลังต้องออกมาเปิดใจแทนเพื่อนสนิท”ซูซี่ สุษิรา” เรื่องที่คู่หมั้นหนุ่ม”คริสโตเฟอร์” ตัดสินใจจบชีวิตตัวเองที่บ้านพักใน จ.เชียงใหม่ เมื่อวันที่ 18 ม.ค.2562 ที่ผ่านมาซึ่งแอรินเผยว่าเป็นเพราะคู่หมั้นของซูซี่ป่วยเป็นโรคซึมเศร้า  ทั้งยังเคยคิดฆ่าตัวตายมาหลายครั้งแล้ว


“นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่เขาพยายามที่จะจบชีวิตของเขา ซูซี่พยายามดึงเขากลับมาโลกแห่งความจริง พยายามโชว์ให้เขาเห็นถึงความรักที่ซูซี่มีให้เขาค่ะ แต่คนที่เป็นโรคแบบนี้มันก็คาดเดายากค่ะ ตอนนี้ซูซี่อยู่ที่เชียงใหม่กับครอบครัว

 ยังไม่พร้อมเลยที่จะออกมาพูดหรือให้สัมภาษณ์ใดๆ เพราะสุขภาพจิตค่อนข้างแย่ และได้ให้แอมาเป็นตัวแทนมาพูดให้พี่ๆ ฟังค่ะ”เหตุการณ์ ณ ตอนนั้นเป็นยังไงบ้าง?“แอขอเก็บข้อมูลนี้ไว้เป็นเรื่องส่วนตัวของครอบครัวทั้งสองฝั่ง


 แออยากให้ทุกคนโฟกัสการให้กำลังใจที่ให้กับซูซี่ ให้พื้นที่เขาทำใจ เพราะเรื่องแบบนี้ไม่มีใครอยากให้เกิดขึ้น เพราะมันค่อนข้างที่จะหนักอยู่เหมือนกัน อยากให้ให้กำลังใจเขาเยอะๆ ค่ะ”คริสเขาต่อสู้กับโรคนี้มานานกี่ปีแล้ว?หลายปีแล้วค่ะ คือเขาก็หมั้นกันแล้ว มีแพลนที่จะแต่งงานกัน

 มีแพลนที่จะมีครอบครัวเร็วๆ นี้ แต่โรคนี้บางครั้งหลายๆ อย่างเราไม่รู้ว่าเราจะมีอะไรไปสะกิดเขาบ้าง มันก็เลยทำให้เขาคิดแบบนี้ เขาก็ได้พบแพทย์รักษาทุกอย่าง ซูซี่และครอบครัวของซูซี่ด้วย เพราะเขาย้ายจากที่อเมริกามาอยู่ที่เชียงใหม่กับซูซี่เพื่อจะมาสร้างครอบครัวด้วยกัน ทางครอบครัวซูซี่ก็ช่วยทุกอย่าง”  

เข้าชม 26 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม