“ชูษี” ตัดพ่อตัดลูก จัดหนักลูกสาว ลั่น! เมื่อเข้าข้างแม่ก็ไม่ต้องมาเผาผี

     ตลกดัง “ชูษี เชิญยิ้ม” หรือ นายชำนาญ ไชยเสนา  โพตส์คลิปผ่านโซเชียลระบายความรู้สึกน้อยใจลูกสาว “น้องบูม ไชญาภา พงษ์สุภาชาคริต” วัย 27 ปี  โดยเล่าว่าลูกสาวมีความก้าวร้าวทำให้อายคนอื่น  และในเมื่อรักครอบครัวฝั่งแม่  “นก วนิดา แสงสุข” มากกว่าโดยไม่เข้าใจพ่อ ก็ขอให้ต่างคนต่างใช้ชีวิตจบสถานะพ่อลูก


     ชูษี เชิญยิ้ม ยังระบายว่ามีที่ไหนเมียใหม่หาเงินไปประกันตัวเมียเก่าในคดียาเสพติด เอ่ยปากเสียใจลูกสาวที่เข้าข้างครอบครัวตัวเอง และยังน้อยใจว่าถึงไม่ได้เลี้ยงดูลูกสาวมาตั้งแต่เด็กแต่ก็เป็นคนดูแลมาจนโต  ตายก็ไม่ต้องไปเผากันในเมื่อรักแม่และยาย ขอให้ลูกสาวโชคดี

ทางด้านความเคลื่อนไหวของ “น้องบูม” ลูกสาวของชูษี ยังคงมีการภาพโพสต์รูปกับบิดาในช่วงทำงานด้วยกันเมื่อวันที่ 21 ธันวาคม 2561 โดยไม่มีท่าทีมีปัญหา และก็ยังไม่มีโพสต์อื่นใดที่เกี่ยวข้องกับกรณีที่บิดาออกมาประกาศตัดพ่อตัดลูก มีเพียงการโพสต์รูปพระแม่อุมาเทวี พร้อมข้อความ “แม่จ๋า” เมื่อคืนนี้เท่านั้น (6 มกราคม 2562)


น้องบูม ลูกสาวของตลกชูษีกับนก วนิดา ปัจจุบันเป็นนักร้องลูกทุ่งเสียงดี  ที่เคยได้รับการยกย่องว่าเป็นลูกกตัญญู โดยหารายได้จากการร้องเพลงตั้งแต่ยังเรียนไม่จบ และยังหาเงินประกันตัวมารดาที่เข้าไปเกี่ยวข้องกับยาเสพติดจนถูกดำเนินคดีเป็นข่าวใหญ่ 

เข้าชม 26 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม