“เคน ภูภูมิ” โต้! ย้ายช่อง “ขวัญ”ขออยู่อิสระ ไม่ฟันธงซบทีวีดิจิตอล

ทำเอาฮือฮารับต้นปีเมื่อมีข่าวลือหนาหูว่าพระเอกฟันจอบ “เคน ภูภูมิ” เตรียมติดปีกบินเป็นนักแสดงอิสระ หลังแจ้งเกิดเป็นพระเอกละครหลังข่าวหลายเรื่องจากวิกพระราม 4  ซึ่งข่าวยังระบุอีกว่าหนุ่มเคน อาจเตรียมซบช่องคู่แข่งฝั่งอโศกและช่องดิจิตอลชื่อดังก็เป็นได้


ล่าสุดทีมข่าว “ไนน์เอ็นเตอร์เทน”  ต่อสายตรงถึงเจ้าตัวได้ตอบสั้นๆ ยืนยันว่ายังมีสัญญาอยู่กับต้นสังกัด ตนเองยังไม่เห็นข่าวลือดังกล่าว ที่สำคัญยังถ่ายละครอยู่กับทางค่ายบรอดคาสท์ฯ เรื่อง “แรงเงา 2” และยังไม่ปิดกล้อง 

ซึ่งไอจีสตอรี่ของพระเอกหนุ่มเมื่อคืนวานนี้ ก็ยังลงรูปถ่ายกับ “หน่อง อรุโณชา” บิ๊กบอส “บรอดคาซท์ฯ” และทีมงานในบริษัทอีกหลายคน รวมถึงมีแฟนสาว “เอสเธอร์” ก็ร่วมเฟรมอยู่ด้วย 


ด้านบาร์บี้มีแต่เรื่อง “ขวัญ อุษามณี” ก็มีความเคลื่อนไหวแล้วหลังจากวิกหมอชิตร่อนจดหมายไปถึงสื่อมวลชนเรื่องการขอไม่ต่อสัญญาของนางเอกสาว พร้อมๆกับข่าวลือหึ่งว่าสาวขวัญ ตีจากไปเซ็นสัญญาใหม่กับทางช่องดิจิตอลแห่งหนึ่ง งานนี้ “แม่แอ๊ว ปราณี” ซึ่งอยู่ระหว่างเดินทางไปพักผ่อนกับสาวขวัญ รวมถึงเยี่ยมลูกสาวคนโตที่กำลังตั้งครรภ์ที่ประเทศออสเตรเลีย  ก็เปิดเผยกับ “ไนน์เอ็นเตอร์เทน” ว่า ภายหลังไม่ต่อสัญญากับวิกหมอชิต  ขวัญถือเป็นดาราที่ไม่มีสังกัดครั้งแรกในรอบกว่า 10 ปี  ตอนนี้แม่และขวัญตั้งใจเปิดบริษัทโปรดักชั่นของตัวเอง และมุ่งทำรายการผ่านช่องทางออนไลน์ จากนั้นหากทุกอย่างลงตัว มีเวลามากขึ้น จะพิจารณาเรื่องการรับงานละครอีกครั้ง ขณะนี้ยังไม่สามารถตัดสินใจได้ 

แต่ยอมรับว่ามีผู้ใหญ่หลายช่องทาบทามให้ลูกสาวตนเข้าสังกัดอยู่บ้าง

เข้าชม 34 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม