พิธีฌาปนกิจ “โอ วรุฒ” ท่ามกลางความอาลัย

    เหล่าเพื่อนดารา อาทิ นางเอกคู่ขวัญ แหม่ม จินตหรา  โดโด้ ยุทธพิชัย, อุ้ย สุทธิตา และแฟนคลับจากทั่วทุกสารทิศ  เดินทางมาร่วมแสดงความอาลัยแก่โอ วรุฒ วรธรรม อดีตพระเอกชื่อดังเป็นครั้งสุดท้าย ในพิธีฌาปนกิจที่วัดพระนอนขอนตาลศักดิ์สิทธิ์ อำเภอแม่ริม จังหวัดเชียงใหม่ หลังครอบครัวเก็บศพไว้ครบ 100 วัน  


โดยพระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าโสมสวลี พระวรราชาทินัดดามาตุ ทรงโปรดให้ หม่อมเจ้าทิฆัมพร ยุคล เสด็จแทนพระองค์ไปในการฌาปนกิจ  ยังความซาบซึ้งแก่ครอบครัววรธรรมเป็นอย่างมาก 

      หลังเสร็จสิ้นพิธีญาติได้มอบของที่ระลึก ประกอบด้วยวัตถุมงคล ผ้าเช็ดหน้า และภาพถ่ายของโอ   ให้กับผู้มาร่วมงาน  ด้านแฟนคลับเผยว่าจะจดจำบทบาทของอดีตพระเอกในดวงใจคนนี้ตลอดไป 


     ฟากพี่ชายคนสนิท นีโน่ เมทะนี  เผยว่า  ได้นำเงินบริจาคจำนวน 1 ล้าน 4 แสนบาทมอบให้กับครอบครัววรธรรมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว  นอกจากนี้ยังมียอดเงินร่วมทำบุญอีก 2 แสน 5 หมื่นบาท   ที่ได้บริจาคสมบทบทุนสร้างโรงพยาบาลเพื่ออุทิศส่วนกุศลให้แก่โอ

ขณะที่เพื่อนสนิทในวงการก็เตรียมแจกจ่ายหนังสือการ์ตูนชีวประวัติ  ส่วนหนึ่งจะมอบให้กับครอบครัววรธรรม และจะนำไปจำหน่ายที่ร้านกาแฟบ้านวรุฒ ในอำเภอหางดง เพื่อเป็นรายได้ช่วยเหลือครอบครัวอีกทางหนึ่งด้วย 

    หลังเสร็จสิ้นพิธีฌาปนกิจ ครอบครัววรธรรม จะนำอัฐิของ โอ วรุฒ ไปลอยอังคารที่ทะเลสาปดอยเต่า อำเภอดอยเต่า  ตามความต้องการของคุณแม่อรพิน ซึ่งอยากให้ลูกชายทั้ง2คนที่ล่วงลับไปแล้วได้อยู่ด้วยกันตลอดไป


เข้าชม 32 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม