“ใหม่” สู้เพื่อแม่ คว้าปริญาตรีใบแรกหลังเรียน 7 ปี

เป็น 7ปี ที่รอคอย ของนางเอกพันล้าน “ใหม่-ดาวิกา” หลังฮึดสู้คว้าปริญญาตรี วิทยาลัยนิเทศศาสตร์ หลักสูตรนานาชาติ มหาวิทยาลัยรังสิต มานอนกอดได้สำเร็จ โดยนางเอกคนดังเปิดใจยอมรับว่าตลอด7ปีที่ผ่านมา หนักและเหนื่อยแบบสุดๆ เพราะต้องทำงานในวงการบันเทิงและเรียนควบคู่กันไป แต่เจ้าตัวก็สู้ไม่ถอย เพราะอยากคว้าใบปริญญามามอบเป็นของขวัญให้ “คุณแม่หมวย-รัตนากร” ที่เอ่ยปากมาตลอดว่าอยากเห็นความสำเร็จของลูกสาวในด้านการศึกษานอกจากฐานะนักแสดง


ด้านนักแสดงหนุ่มหน้าใส “ทอย-ปฐมพงศ์”  ที่เคยดร็อปเรียนมา 1 ปี เนื่องจากเปลี่ยนมหาวิทยาลัย ก็คว้าปริญญาตรี วิทยาลัยนิเทศศาสตร์ สาขาการภาพยนตร์ดิจิทัล มหาวิทยาลัยรังสิต มานอนกอดได้สำเร็จภายใน 4 ปี โดยหนุ่มทอยยอมรับว่าการเรียนและทำงานไปด้วยไม่ใช่เรื่องง่าย แต่ถ้าสู้ไม่ถอยความสำเร็จก็ไม่ยากเกินเอื้อม


ส่วนนักร้องนักแสดงหนุ่ม “ว่าที่เรืออากาศตรี สิงโต- สหรัฐต์” ก็กัดฟันทำงานหาเงินส่งเสียตัวเองเรียนจนสำเร็จการศึกษา จากวิทยาลัยการท่องเที่ยวและการบริการ สาขาการจัดการธุรกิจด้านการบิน มหาวิทยาลัยรังสิต ภายใน 4 ปีตามเกณฑ์ โดยหนุ่มสิงโตเปิดใจว่าเป็นปลื้มที่ได้มอบใบปริญญาให้กับคุณแม่สุดที่รักได้สำเร็จ

เข้าชม 19 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม