สกู๊ปรวมรัก : “บุ๋ม” ปิดฉากรักอดีตสามี “เอก” ด้วยความเข้าใจ

แต่งแล้ว คู่รัก 8 ปี “กันต์ กันตถาวร” กับแฟนสาว “พลอย อัยดา” ที่งานนี้จ้าวบ่าวเขาทุ่มสุดตัวเนรมิตงานฉลองวิวาห์สุดหรู ที่โพธาลัย เลเชอร์ ปาร์ค ในธีมปาร์ตี้รียูเนียน แถมยังเปย์ไม่อั้นจัดเต็มชุดแต่งงานแบรนด์ดังถึง 5 ชุด จนเจ้าบ่าวอดเหน็บเบาๆ ไม่ได้ ว่านี่แต่งงานหรือเดินแฟชั่นวีคกันแน่


ปิดฉากความรักแบบตกใจกันทั้งประเทศเมื่อพิธีกรเซเลปตกมันส์บันเทิง “ดร.บุ๋ม ปนัดดา” ยอมรับผ่านไนน์เอ็นเตอร์เทนว่าเป็นโสดรอบ 2  เมื่อสามีรุ่นน้อง “เอกริน นิลเศรษฐี” เก็บข้าวของออกจากบ้านพักย่านรามอินทรา หลังพูดคุยถึงเส้นทางชีวิตที่ระยะหลังไม่ค่อยลงตัว โดยต่างฝ่ายต่างขอกลับไปใช้ชีวิตโสดอีกครั้ง เป็นอันจบชีวิตคู่ 4 ปี ด้วยความเข้าใจ ก่อนที่ “บุ๋ม” จะเดินทางไปปฏิบัติธรรมที่ประเทศอินเดีย กับท่าน ว.วชิรเมธี โดยเป็นการวางแผนก่อนเลิกกับสามี ไม่ได้ไปเพื่อทำใจ


ไปไม่รอดอีกราย ดีเจและพิธีกรอารมณ์ดี “ดาด้า วรินดา” ที่ปิดฉากชีวิตคู่ 9 ปี ตัดสินใจจรดปากกาเซ็นใบหย่ากับสามีดีกรีนักบินเมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา หลังพยายามปรับตัวด้วยการแยกกันอยู่มาตั้งแต่ต้นปี ซึ่งปัญหาหลักๆ เป็นเรื่องของเวลาที่เธอเองก็ทำงานเยอะ ขณะที่อดีตสามีก็ต้องบินอยู่บ่อยๆ 


ส่วนหนุ่มผิวเข้ม “เกรท วรินทร” ก็ยิ้มไม่ออกเมื่อถูกเปิดวาร์ปสาวคนสนิทดีกรีคุณหมอความงาม เนื่องจากฝ่ายหญิงค่อนข้างเครียดเพราะไม่คุ้นชินกับการเป็นข่าว ซึ่งหนุ่ม “เกรท” เผยว่า  ต่อจากนี้ทั้งตนและหวานใจคงต้องค่อยๆปรับตัวกันไป

ผิดกับสาว “จ๋า ณัฐฐาวีรนุช” ที่ยิ้มตาเป็นประกาย เพราะความรักกับนักธุรกิจหนุ่ม “ตุ๊ ธนานันต์” กลับมาสดใสอีกครั้ง หลังฝ่ายชายเคลียร์ปัญหาหย่าขาดกับครอบครัวเก่ามาได้พักใหญ่ โดยสาว “จ๋า” เผยว่าตอนนี้อยู่ในช่วงพิสูจน์ใจ ถึงแม้จะยังไม่มีสถานะให้แต่ก็เปิดใจคุยอยู่คนเดียว ส่วนเรื่องอดีตภรรยาของฝ่ายชาย  ที่เคยมีปัญหากับสาว “จ๋า” เธอก็บอกว่าหลังจากจบเรื่องก็ไม่ได้มีการติดต่อใดๆ กันอีก

เข้าชม 162 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม