เวทีลุกเป็นไฟ ผู้เข้าประกวด Miss universe ประชันโฉมในรอบ Preliminary

     เป๊ะปัง กระแทกทุกสายตา เหล่าสาวงามผู้เข้าประกวด “มิสยูนิเวิร์ส” โดยค่ำคืนที่ผ่านมา 94 สาวงามได้มาโชว์โฉมบนเวทีที่อิมแพค อารีนา เมืองทองธานี ในรอบ Preliminary  ซึ่งเป็นการเดินโชว์หุ่นเป๊ะต่อหน้ากรรมการเพื่อเก็บคะแนนก่อนรอบตัดสิน และ 1 ในกรรมการคือ “ปุ๋ย ภรณ์ทิพย์ นาคหิรัญกนก ไซม่อน” นางงามจักรวาลคนที่ 2 ของไทย  ที่บินตรงมาบ้านเกิดเพื่อร่วมตัดสินการประกวดในครั้งนี้ 


    ซึ่งเหล่าสาวงามก็ไม่ทำให้ผิดหวัง ในชุดว่ายน้ำจากแบรนด์ SIRIVANNAVARI โดยพระเจ้าหลานเธอ พระองค์เจ้าสิริวัณณวรีนารีรัตน์  ทรงออกแบบ 2 ทั้งแบบวันพีช และทูพีช มีเอกลักษณ์เป็นกระดุมสีทองทรงกลมที่ประทับลายพิมพ์นูนรูปนกยูง อันเป็นตราสัญลักษณ์ประจำแบรนด์ SIRIVANNAVARI 

    และตลอดที่สาวงามเดินโชว์ตัวก็มีเสียงกรี้ดจากแฟนคลับส่งใจไปเพียบ ไม่ว่าจะเป็น เจ้าของ #ลูกฉันเป็นคนดี “เตรย์ซี เซย์ดีนี” จากแอลบาเนีย  แคทรีโอนา เกรย์” หรือ “น้องเหมียวเทา” จากฟิลิปปินส์ ที่สะกดสายตาทุกคนได้จากท่าโพสต์สุดเฉียบ 


    รวมถึงสาวงามจากออสเตรเลีย  ญี่ปุ่น แอฟริกาใต้ เวเนซูเอล่า เวียดนาม  เนปาล รวมถึงลาวและอินโดนีเซียก็มั่นใจกับชุดว่ายน้ำสุดๆ และถึงจะเป็นนางงามข้ามเพศคนแรกและคนเดียวบนเวทีนี้ แต่ อัง  เคลา แอนเซ” จากสเปนก็ได้รับเสียงกรี๊ดทุกครั้งที่ปรากฏตัว เช่นเดียวกับ “นิ้ง โศภิดา” ตัวแทนจากไทย ที่พี่น้องร่วมประเทศส่งเสียงเชียร์ดังกระหึ่มฮอลล์

   เปรี้ยว เฉี่ยว แล้วก็มาในลุคสวยหวานกับชุดราตรี ที่สาวงามแต่ละคนหอบชุดสุดหรูและอลังการมาจากบ้านเกิด เฉิดฉายด้วยความมั่นใจ

ในแบบฉบับของตัวเอง โดยส่วนใหญ่เน้นสีขาว ครีม ระยิบ ระยับ ล้อแสงไฟด้วยวัสดุที่ปักบนชุด


    ขณะที่สาวนิ้ง โศภิดา มาในชุดราตรีกลิตเตอร์สีเงิน ปักเพชรชวาลอฟกี้ ซึ่งออกแบบโดยแบรนด์ มิลิน และได้แรงบันดาลใจมาจาก รูปลักษณ์ของมาลัย  ที่ใช้ในการแสดงความเคารพของไทย ให้ความรู้สึกแข็งแรง อ่อนช้อย ในเวลาเดียวกับ บวกกับความมั่นใจของลุคสาวนิ้งก็ส่งให้ชุดปังสุดๆ 

    โดยเวทีที่สาวงามทั้ง 94 ประเทศเดินเฉิดฉายนั้นเป็นการเปลี่ยนรูปแบบเวทีใหม่ครั้งแรกในประวัติศาสตร์ ที่ผู้ชมทั้งหมดสามารถชื่นชมสาวงามจากทั่วโลกได้ครบทั้ง 360 องศา ดีไซน์รูปแบบ Super X ยาวที่สุดเท่าที่เคยมีมา ส่วนจอ LED ระบบ 4K ขนาดยักษ์ สูงเกือบเท่าเพดาน 3 จอยักษ์ และอุปกรณ์กว่า 70 เปอร์เซนต์ ส่งตรงมาจาก สหรัฐอเมริกา ทั้งทางเรือและเครื่องบิน เช่นเดียวทีมงานนับร้อยชีวิตที่มาจากอเมริกา ขณะที่ทีมโปรดิวเซอร์ เป็นทีมงานของ IMG ที่จัดงานประกาศผลรางวัลออสก้าร์  และโชว์ซุปเปอร์โบล์ ใช้เวลาการเนรมิตอิมแพค อารีนา ให้เป็นเวทีแห่งประวัติศาสตร์การจัดประกวดนางงามจักรวาลร่วม 2 สัปดาห์ 

    ส่วนพิธีกรของเวทีนี้พิเศษสุดที่ พีเค ปิยะวัฒน์ ได้ร่วมดำเนินรายการกับ และ “เดมี ลีห์ เนล ปีเตอร์” มิสยูนิเวิร์ส 2017  รวมถึง นาตาลี เกลโบลวา มิสยูนิเวิร์ส 2005 ก็ได้ปรากฏโฉมบนเวที พร้อมพูดถึงความประทับใจที่ได้จากเวทีนี้ด้วยเช่นกัน

    ขณะที่ผู้จัดงานนำทีมโดย “ ตี๋ แมชชิ่ง” เผยว่าปลื้มใจกับงานในค่ำคืนที่ผ่านมามาก หลังโดนกดดันและจับจ้องมาหลายอย่าง แต่อุบตอบเรื่องตัวเงินที่ทุ่มไปให้กับเวทีและโปรดักชั่นอลังการ ก่อนทิ้งท้ายว่าวันจริงปังกว่านี้และมีอะไรให้เซอร์ไพร์สแน่นอน

 

เข้าชม 12 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม