“BNK48″ รับแข่งกันเพื่อตำแหน่งเซมบัตสึซิงเกิ้ลที่ 6

     โอตะไทย เตรียมใจโดนตก เพราะสาวๆไอดอลจาก 48 กรุ๊ปทั่วเอเชียทั้ง 7 กรุ๊ป ทั้ง AKB48 จากญี่ปุ่น, JKT48 อินโดนีเซีย, MNL48 ฟิลิปปินส์, AKB48 Team SH จากเซี่ยงไฮ้, AKB48 team TP จากไต้หวัน, SGO48 จากเวียดนาม รวมทั้งเจ้าบ้าน BNK48 กำลังจะมีการรวมตัวกันครั้งแรกในประวัติศาสตร์กับงาน AKB48 Group Asia Festival 2019 ที่จะมีทั้งคอนเสิร์ต และกิจกรรมต่างๆที่จะได้พบปะเหล่าเมมเบอร์อย่างใกล้ชิด ที่กรุงเทพฯในเดือนมกราคมปีหน้า ซึ่งที่เลือกประเดิมจัดงานที่เมืองไทยเป็นครั้งแรกเพราะผู้จัดเล็งเห็นว่าแฟนคลับของ BNK48 เติบโตอย่างแข็งแรงและรวดเร็วที่สุดใน 48 กรุ๊ป รวมทั้งยังมีกำลังสนับสนุนเหล่าไอดอลอย่างเต็มที่ด้วย


    ซึ่งเมื่อวานนี้ก็เป็นอีกหนึ่งวันสำคัญของ BNK48 เพราะเปิดให้เหล่าโอตะได้ลงคะแนนเลือกเซมบัตสึในซิงเกิ้ลที่ 6 เป็นครั้งแรก ซึ่งสาวๆก็ยอมรับว่าตื่นเต้นไม่น้อย และรู้สึกถึงการแข่งขันระหว่างเมมเบอร์ที่เพิ่มขึ้น

    ส่วนความคืบหน้าของคดีที่ “เฌอปราง” แจ้งความที่ปอท.เมื่อสัปดาห์ก่อน หลังถูกมือดีตัดต่อรูปอุปกรณ์ลามกเข้าไปในรูปของเธอแล้วโพสลงโซเชียล เจ้าตัวเผยเจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังอยู่ในขั้นตอนการรวบรวมหลักฐานเพื่อดำเนินคดี แต่ก็ดีใจที่ทำให้หลายๆตระหนักเรื่องการละเมิดสิทธิ์ของคนอื่นมากขึ้น


เข้าชม 34 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม