“อ้วน รีเทิร์น” เผยนาทีสุดท้าย “ไข่มุก” จากไปอย่างสงบ! หลังสู้มะเร็งแก้มก้นกว่า 1 ปี

จากไปอย่างสงบแล้วเมื่อเวลาประมาณ  14.45 น.  วันนี้ (10 ธ.ค. 61) ที่โรงพยาบาลสมุทรปราการ นางโชว์และตลกดัง “ไข่มุก – พิพัฒน์ พึ่งทรัพย์” หลังถูกส่งตัวไปพักรักษาต่อจาก รพ. บางพลี เมื่อคืนวานนี้ (9 ธ.ค. 61) เพราะอยากให้อยู่โรงพยาบาลใกล้บ้าน หลังต่อสู้กับโรคมะเร็งผิวหนังที่ข้าง “แก้มก้น” ที่เพิ่งรู้ตัวว่าเป็นในระยะเวลากว่า 1 ปี  โดยนักแสดงและผู้กำกับ “อ้วน รีเทิร์น” ในฐานะพี่คนสนิทเป็น “คุณแม่” คนสำคัญที่ช่วยเหลือตลกดังมาตลอด เผยกับ “ไนน์เอ็นเตอร์เทน” ว่า 


เมื่อประมาณวันที่ 8 ธ.ค. 61 ยังคุยกับไข่มุก ถามสารทุกข์สุขดิบกันอยู่เลย และช่วงเช้าวันนี้ (10 ธ.ค. 61) พี่สาวของไข่มุก บอกว่ายังได้คุยกับไข่มุกอยู่ แต่พอช่วงบ่าย “ไข่มุก” ก็หลับไปเลย แล้วก็เสียชีวิต เรียกว่าไปสบาย ตนเพิ่งรู้ข่าวจากพี่สาวเขาไม่นาน


“ที่ผ่านมาเราช่วยเหลือเขามาตลอด ตั้งแต่เขารู้ตัวว่าเป็นมะเร็งที่แก้มก้น เคยไลฟ์ผ่านเฟซบุ๊กหาเงินช่วยเหลือเขาได้หลายแสนบาทให้ไปรักษาตัว ช่วยตั้งแต่เขาป่วยเสียค่าใช้จ่ายประมาณ 2-3 ล้านบาท ซึ่งตรงนี้เป็นเงินที่เขามีรักษาได้อย่างไม่เดือดร้อนเพราะได้รับการช่วยเหลือ ก่อนเขาจะเสียไม่กี่วันเรายังบอกเขาอยู่เลยว่า “เดี๋ยวกูว่างจะไปหานะ” เพราะเขาบอกอาการล่าสุดเราคือรอทำ “คีโม” ครั้งสุดท้าย แต่ยังทำไม่ได้ เพราะฉี่ไม่ออก ต้องเจาะที่บริเวณข้างๆ เครื่องเพศเลยทำคีโมไม่ได้ ส่วนอาการล่าสุดคือไข่มุกเดินไม่ได้แล้ว “ขาลีบ” ต้องทำกายภาพ และก้อนมะเร็งมีขนาดใหญ่เท่ากำปั้น  ซึ่งเรามีความสุขทุกครั้งที่ได้ช่วยเขา ไม่เคยทิ้งกัน” อ้วนเผย 


พร้อมบอกต่อว่าโรงพยาบาลที่ “ไข่มุก” รักษาตัวมาตลอดคือโรงพยาบาลบางพลีและศูนย์มะเร็งที่ จ. ชลบุรี  ก่อนจะถูกย้ายมาพักรักษาตัวที่ รพ. ปากน้ำ โดยจะทำพิธีรดน้ำศพในวันพรุ่งนี้ (11 ธ.ค. 61) ที่วัดหนามแดง จ.สมุทรปราการ 

ทั้งนี้ “ไข่มุก” เป็นนางโชว์และดาวตลกจากหนังเรื่อง หอแต๋วแตกแหวกชิมิ, ป๊าด 888 แรงทะลุนรก, ตุ๊ดตู่กู้ชาติ, สาระแนแค้นนี้ต้องชำระ :- ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 664 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม