“บุ๋ม” เตียงหัก! ปิดฉากรักรอบ 2

หลังจากประคับประคองความรักมานานเกือบปี ในที่สุดความรักและความเข้าใจก็ไม่สามารถยื้อความรักให้ไปต่อได้ โดยบุ๋ม-ปนัดดา เปิดเผยผ่านไนน์เอ็นเตอร์เทน ยอมรับว่ากลับมาเป็นโสดอีกครั้ง เมื่อสามีรุ่นน้อง “เอกริน นิลเศรษฐี” เก็บข้าวของออกจากบ้านย่านรามอินทรา หลังพูดคุยถึงเส้นทางชีวิตของแต่ละฝ่ายที่ระยะหลังไม่ค่อยลงตัว โดยต่างฝ่ายต่างขอกลับไปใช้ชีวิตโสดอีกครั้ง โดยการจบชีวิตคู่ครั้งนี้บุ๋มปนัดดาเผยว่าต่างคนต่างยุติสัมพันธ์ด้วยความเข้าใจไม่ได้มีปากเสียงหรือปัญหาขัดแย้งกัน


ส่วนประเด็นแต่งงานสองรอบและต้องจบด้วยการแยกทางนั้น บุ๋ม ปนัดดา เผยว่า ไม่มีใครคิดว่าชีวิตรักจะสะดุด ที่ผ่านมาก็ทำทุกวันอย่างดีที่สุด แต่เมื่อการใช้ชีวืตคู่ไม่ลงตัว ไม่ได้สร้างความสุขแบบเดิมก็ต้องคุยกันและหาทางออกให้ทั้งสองฝ่ายมีชีวิตที่ต้องการ 


โดยในขณะนี้ บุ๋ม ปนัดดา อยู่ในช่วงเดินทางไปปฏิบัติธรรมที่ประเทศอินเดีย กับท่าน ว.วชิรเมธี โดยเป็นการวางแผนก่อนตัดสินใจเลิกกับสามี การเดินทางปฏิบัติธรรมจึงไม่ได้ไปเพื่อทำใจ 


ปนัดดา และเอกริน แต่งงานกันเมื่อวันที่ 18 มกราคม 2558 โดยทั้งคู่ร่วมลงทุนทำธุรกิจฟิตเนสด้วยกัน ก่อนจะมีปัญหาเรื่องรายละเอียดในการใช้ชีวิต เพราะต่างฝ่ายทำงานคนละวงการ ปรับความเข้าใจมาร่วมปี ก่อนที่เช้าวันนี้  ฝ่ายชายได้เก็บของออกจากบ้านพักตามที่ได้พูดคุยกันอย่างเข้าใจ เป็นอันปิดฉากชีวิตคู่ครั้งที่2 ของ บุ๋ม ปนัดดา แบบช็อกวงการ โดยก่อนหน้านี้มีการตั้งข้อสังเกตุว่าเหตุใดระยะหลัง บุ๋มไม่โพตส์ความหวานออกสื่อโซเชียลส่วนตัว

เข้าชม 22 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม