สุดมันส์! ไนน์เอ็นเตอร์เทนตะลอนออนแอร์ ครั้งที่ 19

    สนุกสนานกันสุดๆ เลยล่ะค่ะ  กิจกรรม “ไนน์เอ็นเตอร์เทนตะลอนออนแอร์” ครั้งที่ 19 บริเวณลานด้านหน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซ่าแกรนด์พระรามเก้า  ที่ได้ 2 พิธีกร “ข้าวฟ่าง สมประสงค์” จากรายการไนน์เอ็นเตอร์เทน และ “เพียว กิติพัฒน์” จากรายการโมเดิร์นไนน์การ์ตูนและ MCOT KIDS CLUB แท็กทีมกันขึ้นเวทีขนความสนุกและของดีของเด็ดไปแจกแฟนรายการไนน์เอ็นเตอร์เทนและตกมันส์บันเทิงกันเพียบ


โดยเฉพาะปลากระป๋องตราสามแม่ครัว เขาใจดีขนผลิตภัณฑ์อร่อยๆ มาแจกกันเป็นลัง ๆ ให้เหล่าแฟนรายการได้ลองลิ้มรสความอร่อยกันถึง 2 แบบ ไม่ว่าจะเป็นปลาแมกเคอเรลเนื้อแน่น หรือปลาซาร์ดีนเนื้อนุ่มที่มา ในซอสมะเขือเทศสุดเข้มข้น ที่จะรับประทานแบบต้นตำรับ หรือจะไปดัดแปลงเป็นเมนูอื่นๆ ก็อร่อยไม่แพ้กัน ซึ่งแฟนๆ รายการ ก็ไม่รอช้า รีบวิ่งขึ้นเวทีร่วมสนุกชิงรางวัลกันอย่างเมามันส์ 

    ไม่เพียงแต่ได้ของที่ระลึกกลับบ้านเต็มไม้เต็มมือ เพราะยังได้สนุกสนานจัดเต็มกับมินิคอนเสิร์ตจากศิลปินที่ขนมาเพียบ ไม่ว่าขะเป็น สองหนุ่มสายฮา “ตั้ม-โดม”  – ซิน – สาวๆ ไอดอลกรุ๊ป “SWEAT16”  แต่ที่เรียกเสียงกรี๊ดกระหน่ำก็เห็นจะเป็นความน่ารักสดใสของ 3 หนุ่ม “พอร์ช-มีน-มิ้วซ์” นี่แหละ


    ส่วนตะลอนออนแอร์ครั้งต่อไปจะบุกไปที่ไหน และจะได้กระทบไหล่ศิลปินคนใดบ้าง ติดตามได้ที่รายการไนน์เอ็นเตอร์เทนและตกมันส์บันเทิง

เข้าชม 20 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม