“ตี๋ แมทชิ่ง” น้ำตาคลอ “มิสยูนิเวิร์ส”อุปสรรคเยอะ ทำติดหนี้ 200ล้าน

    บรรยากาศคึกคักอบอุ่นไม่เสียชื่อคนไทยเลยค่ะ กับการเปิดบ้านต้อนรับเหล่าสาวงามผู้เข้าประกวดมิสยูนิเวิร์สจากทั่วโลกที่เดินทางมาถึงประเทศไทยกว่า60ประเทศจากทั้งหมด95ประเทศ เพื่อลงทะเบียนเข้าเก็บตัวกับกองประกวดเมื่อช่วงเย็นวานนี้ ซึ่งทันทีที่ตัวแทนประเทศไทย “นิ้ง โศภิดา”ก้าวเท้าเข้างานก็ได้รับเสียงกรี๊ดเสียงเชียร์เป็นกำลังใจจากแฟนๆนางงามกันสนั่นโรงเเรมดุสิตธานี ก่อนจะชวนตัวแทนเพื่อนนางงามจากประเทศ แอฟริกาใต้ สหรัฐอเมริกา อินโดนีเซีย และฮอนดูรัส เปิดใจกับสื่อมวลชนที่มารอทำข่าวว่ารู้สึกตื่นเต้นมากเพราะนางงามส่วนใหญ่เดินทางมาประเทศไทยเป็นครั้งแรก ซึ่งตนก็พร้อมที่จะบอกเล่าความเป็นไทยให้ทุกคนฟังรวมถึงได้เตรียมของขวัญพิเศษไว้ให้เพื่อนสาวงามทุกคน


    ภายในงานนี้ “ตี๋ แมทชิ่ง”ผู้ถือลิขสิทธิ์การจัดประกวดมิสยูนิเวิร์ส2018ที่ประเทศไทยเป็นเจ้าภาพยังน้ำตาคลอเปิดใจถึงปมดราม่าการจัดงานที่ไม่ได้รับความร่วมมือทั้งจากสปอร์นเซอร์รายใหญ่และภาครัฐทำให้ตนต้องเป็นหนี้จากการหาเงินจัดการประกวดสูงถึง200ล้านบาท รวมถึงกรณีการย้ายช่องถ่ายทอดสดการประกวดรอบตัดสินที่มีข่าวหนาหูว่ามีเม็ดเงินเป็นตัวแปรสำคัญ

       กิจกรรมการลงทะเบียนสาวงามจะมีไปจนถึงวันที่ 2 ธันวาคมนี้ ก่อนจะจะได้ยลโฉมสาวงามทั้ง 95 ประเทศเป็นครั้งแรกในงานราตรี THAI NIGHT ซึ่งจะจัดขึ้นในคืนวันพุธที่ 5 ธันวาคมนี้


เข้าชม 18 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม