ย้อนรอยดาราถูกโรคจิตคุกคามกลางที่สาธารณะ

ผวาหนัก! เพราะไม่คิดว่าภัยจะประชิดตัวขนาดนี้ค่ะ นางเอกสาว “แพทริเซีย กู๊ด” ที่ยิ้มหวานออกอีเวนต์ในห้างหรูกลางกรุงอยู่ดีๆ ก็มีชายนิรนามซึ่งตีเนียนเป็นช่างภาพใช้มือถือซุกซ่อนในรองเท้าที่เจาะรู  หวังมาบันทึกภาพใต้กระโปรงโดยเฉพาะ นางเอกสาวเห็นท่าไม่ดี ก็เลยแจ้ง รปภ. ก่อนตำรวจจะรวบตัวชายคนดังกล่าวขึ้นโรงพัก ซึ่งเจ้าตัวก็ยอมรับตรงๆว่าเป็นโรคจิต  


นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ซุปตาร์ถูกคุกคามทำลายชื่อเสียง ย้อนไปเมื่อเดือนพฤษภาคม นางเอกสาว “คิมเบอร์ลี” ที่เคยเจอเหตุการณ์เดียวกัน  ถูกแอบถ่ายใต้กระโปรง ขณะกำลังเดินช็อปปิ้งภายในห้าง แถมมีคลิปแชร์ต่อกันว่อนเน็ต จนสาวคิม ต้องโร่แจ้งความเพื่อรักษาชื่อเสียงของตน


ฟากพระเอกหุ่นล่ำ สน ยุกต์ ก็เจอคนแฝงตัวมาเป็นแฟนคลับ ทำท่าจะขย่ำสนน้อยระหว่างพระเอกมาดนิ่งโบกมือทักทายแฟนคลับ โชคดีที่หนุ่มสน  มีสติหลบได้ทัน ก่อนจะเดินหนีไปโดยไม่คิดจะเอาเรื่อง แต่วอนช่วยให้เกียรติกันบ้าง

อีกคนที่โดนส่องขณะกำลังทำธุระส่วนตัวในห้องน้ำ อย่าง พระเอก “เวียร์ ศุกลวัฒน์” ก็ยอมรับว่าตกใจไม่น้อย  แต่ยังใจดีไม่เอาเรื่องเพราะแค่โดนมอง  ยังไม่ถึงกับสร้างความเดือดร้อนอะไรมากนัก ด้านพระเอกสุดหล่อ “ณเดชน์ คูกิมิยะ” ก็ถึงกับงง เพราะจู่ๆก็เจอคนโรคจิตมาลูบตัว แล้วเอาไปดมต่อหน้าต่อตา แถมนี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่เจอซะแล้ว แต่เพราะดาราคืนคนของประชาชน ก็เลยได้แต่ทำใจ และต้องระวังตัวเองให้ดีเป็นพอ  


สดๆ ร้อนๆ ถึงขั้นบุกไปหาถึงที่ ก็นางเอกสาว “ใหม่ ดาวิกา” ที่โดนหนุ่มโรคจิตประกาศศักดาว่าเป็นแฟนจนเธอผวาหนัก แต่สาวใหม่ก็ยังไม่คิดแจ้งความ

โดนไปเหมือนกันนักร้องหนุ่ม “กัน-นภัทร” ที่เล่นเอาฝังใจ เมื่อเจอชายคนหนึ่งจู่โจม ก่อนจะกรี๊ดใส่หน้าและตรงเข้าไปกระชากมือหนุ่มกันมาจูบ  ทำเอาเจ้าตัวช็อคจนไปไม่เป็นเลยทีเดียว

หลากหลายเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น จะเป็นดาราหรือคนธรรมดา ก็ต้องระมัดระวังตัวเอง พร้อมวอนใครที่มีพฤติกรรมและคิดจะลงมือทำสิ่งไม่ถูกต้อง แบบนี้ให้เลิกและควรเกียรติความเป็นมนุษย์ด้วยกันจะดีที่สุด  

เข้าชม 55 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม