ผวา! “ใหม่” เจอโรคจิตบุกร้าน อ้างตัวเป็นแฟน

    เกิดเป็นคนสวยก็ต้องทำใจ ซึ่งเหตุล่าสุดก็เกิดกับนางเอกพันล้าน “ใหม่ ดาวิกา” ที่เมื่อคืนก่อนเธอโพสต์ทวิตเตอร์ว่า “เมื่อคืนกว่าจิได้นอนต้องมาดิวกับคนที่มาบุกรุกที่ร้าน…เค้าบอกร้านเราคือบ้านแฟนเค้า!!! ให้ทำไงดีอะ!!! ไม่ยอมไปจนต้องให้คุณตำรวจมาเชิญ…ในเวลาเที่ยงคืน #ระบาย” 


เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาที่ร้าน Misstar Cafe by Davika ถนนสุขาภิบาล 5 มีชายหนุ่มอายุประมาณ 25 ปี เข้ามาที่ร้าน ก่อนสั่งน้ำเปล่ามาดื่มและนั่งอยู่ที่ร้านเป็นเวลานาน กระทั่งกลับมาอีกครั้งในช่วงเย็น และไม่ยอมกลับ แถมยังบอกว่าเป็นแฟนคนใหม่ของนางเอกสาวด้วย ร้อนถึงพนักงานในร้านและเจ้าตัวต้องโทรเรียกเจ้าหน้าที่ตำรวจมาเชิญตัวไปสอบสวนที่โรงพัก สน.คันนายาว ซึ่งชายคนดังกล่าวให้การวกไปวนมา จับใจความไม่ได้ คาดมีอาการคล้ายคนวิกลจริต  แต่มีความชื่นชอบในตัว ใหม่ ดาวิกา คิดว่าดาราคนดังเป็นแฟน จึงตามมาหาที่ร้าน เจ้าหน้าที่จึงทำบันทึกประวัติ ก่อนปล่อยกลับบ้านไป เพราะเจ้าทุกข์อย่างสาวใหม่ ไม่ติดใจเอาความและไม่ประสงค์ดำเนินคดี

ซึ่งนี่ไม่ใช่ครั้งแรก ก่อนหน้านี้เคยมีชายหนุ่มบุกมาถึงร้านแล้วอ้างตัวเป็นแฟนใหม่ ดาวิกา บ่อยครั้ง จนตำรวจต้องมาระงับเหตุ  แต่สำหรับรายนี้เพิ่งมาเป็นครั้งแรก


เข้าชม 15 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม