“อาร์ต” แจ้งความหุ้นส่วนอาหารเสริม โกงเงิน 14 ล้านบาท

     นักแสดงกล้ามล่ำ “อาร์ต พศุตม์”   เข้าแจ้งความร้องทุกข์ที่ สภ.เมืองชุมพร  พร้อมตัวแทนจำหน่ายอาหารเสริม 10 คน เพื่อดำเนินคดีกับนาย           ณภัทช์ จุมพลกุม และนายณัฐพงศ์ มณีทรัพย์สุคนธ์ ในฐานะกรรมการหุ้นส่วนของบริษัทผลิตอาหารเสริม   


    โดยอาร์ตเผยว่า ตนรู้จักกับบุคคลทั้งสองเมื่อครั้งว่าจ้างตนเป็นพรีเซ็นเตอร์ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมดังกล่าว ต่อมาบุคคลทั้งสองได้ชวนตนร่วมหุ้น   ตนเห็นว่าสินค้ามีคุณภาพและเป็นที่ต้องการของตลาดจึงตอบตกลง ซึ่งการทำนิติกรรมใดๆต้องมีตน และ หุ้นส่วนอีก 2 คนลงนาม  แต่ต่อมาได้มีตัวแทนจำหน่ายสินค้าจากทั่วประเทศกว่า 200 คน จ่ายเงินสั่งสินค้าแต่ไม่ได้รับสินค้า   บางรายได้รับสินค้าแล้วเกิดปัญหาคืนสินค้าแต่ก็ไม่ได้รับเงินคืน 

    นอกจากนั้นบุคคลทั้งสองยังไปทำนิติกรรมสั่งสินค้าและเก็บเงินจากตัวแทนโดยตนไม่มีส่วนรู้เห็นและลงนามร่วมในสัญญาด้วยแต่อย่างใด  ทั้งยังโอนเงินจากการขายสินค้าเข้าบัญชีส่วนตัว  จนขณะนี้ตัวแทนกว่า 200 คนได้รับความเสียหายเป็นเงินกว่า 14 ล้านบาท โดยที่ตนไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง     


    ด้านนายณภัทช์ จุมพลกุล กรรมการหุ้นส่วน บริษัทดังกล่าว  เผยว่า ตนได้รับแจ้งจากหนุ่มอาร์ตแล้วว่าให้นำบัญชีมาเคลียร์กันที่โรงพักแต่เมื่อตนมา  กลับไม่มีการพูดคุย  ขอยืนยันว่าเรื่องทั้งหมดเป็นปัญหาภายใน  น่าจะมาคุยมาเคลียร์กันก่อนที่จะมาประจานกันแบบนี้   ที่สำคัญอาร์ตลงทุนแค่ชื่อไม่ได้ลงเงิน  จากนี้คงต้องไปเจอกันในชั้นศาล  อีกทั้งยังเตรียมแจ้งความกลับอาร์ตด้วยเช่นกัน

เข้าชม 362 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม