เจ้าของลิขสิทธิ์มิสยูนิเวิร์ส มั่นใจฝีมือผู้จัดใหม่ แม้จะเปลี่ยนมือกะทันหัน

    2 นางามจักรวาล “นาตาลี เกลโบวา” และ “เดมี ลีห์เนล ปีเตอร์” รวมถึงมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ น้ำตาล ชลิตา – มารีญา พูลเลิศลาภ และ นิ้ง โศภิดา งามสง่ากับชุดไทย ในงานแถลงความคืบหน้าการจัดงานประกวด Miss Universe 2018 ซึ่งประเทศไทยเป็นเจ้าภาพ ครั้งที่ 3 


 “พอลล่า เอ็ม ชูการ์ด” ประธานองค์กรมิสยูนิเวิร์ส เปิดใจถึงประเด็นดราม่าที่ต้องเปลี่ยนผู้จัดงาน จากนักบริหารไฟแรง “ธนวัฒน์ วันสม” มาเป็นบริษัท TPN 2018 ที่นำทีมโดย “ตี๋ แมทชิ่ง” ว่า เธอรู้สึกเสียใจที่ความลับของบริษัทถูกเผยแพร่ผ่านสื่อ แต่ก็ตั้งใจให้ประเทศไทยเป็นเจ้าภาพจัดงานในปีนี้

    ซึ่งเมื่อเปลี่ยนผู้จัดงานก็ต้องเปลี่ยนแผนการทำงานใหม่ทั้งหมด จึงยังไม่สามารถสรุปงบประมาณได้ แต่ก็มีลิมิตไว้แล้ว  ถึงอย่างนั้นประธานองค์กรมิสยูนิเวิร์สก็ไม่ขอตอบว่า บริษัท TPN2018 จะได้สิทธิ์จัดการประกวดต่ออีก 2 ปีหรือไม่ 


  แต่ถึงจะมีเรื่องวุ่นๆ สาว “เดมี-ลีห์เนล ปีเตอร์” มิสยูนิเวิร์ส 2017 ที่สวยสะกดในชุดผ้าไทยแบรนด์ SIRIVANNAVARI ก็เผยว่าเธอมาเมืองไทย 3 ครั้งแล้ว และรู้สึกอบอุ่นทุกครั้ง ยิ่งครั้งนี้มาพร้อมตำแหน่งมิสยูนิเวิร์สก็ยิ่งพิเศษสุดๆ จึงขอฝากคำแนะนำดีๆ แก่ 95 สาวงามที่จะประกวดบนเวทีนี้

เข้าชม 36 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม