ยังไม่จบ!! “อาม – ประจักษ์ชัย” ปะทะเดือด

ยังคงเป็นประเด็นให้ตามต่อ กับกรณีคดีดังระหว่าง “อาม ชุติมา” นักร้องสาวและนักแต่งเพลง กับนายประจักษ์ชัย นายห้างไหทองคำ เรค คอร์ด ที่วันก่อนอาม ชุติมา ได้ออกมาแสดงความมั่นใจว่าตนจะสามารถฉีกสัญญาทาสกับค่ายไหทองคำเรคคอร์ทได้  หลังได้ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ และ ทนายสงกานต์ อัจฉริยะทรัพย์ ยื่นมือเข้ามาช่วยเหลือ


หลัง “อาม ชุติมา” แถลงต่อสื่อไม่นาน ฝั่งนายห้างประจักษ์ชัย ก็ตอบโต้โดยการโพสต์ข้อความผ่านทางเฟซบุ๊กส่วนตัว ระบุว่า มาคุยงานกับเพื่อน “ทนายบุญถาวร” มวยจะได้ถูกคู่ พร้อมบอกว่า “ตั้งทนายบุญถาวร เป็นทนายค่ายไห อย่างเป็นทางการ#วันจันทร์เจอกันศาลทรัพย์สินทางปัญญา…เพื่อรักษากติกา มารยาทของวงการเพลง…” จากนั้นได้แชร์คลิปจากเฟซบุ๊ก ทนายบุญถาวร ปัญญามณีโชติ ที่ไลฟ์สดพูดถึงกรณีมีการขู่จับ ลำไย ไหทองคำ หากขึ้นร้องเพลง ผู้สาวขาเลาะ ระบุว่า นายประจักษ์ชัย ซื้อเพลงมาอย่างถูกต้อง โดยถามกลับอีกฝ่ายว่าจะใช้กฏหมายฉบับไหนมาแจ้งจับลำไย

นอกจากนี้ ในเฟซบุ๊ก “ประจักษ์ชัย ไหทองคำ” ยังได้โพสต์ภาพในอดีตของอาม ชุติมา โดยมีข้อความระบุว่า “ตาสว่าง………อย่างที่เห็น” พร้อมโพสต์ภาพเอกสารใบเชิญผู้ปกครอง จากโรงเรียนในจังหวัดบึงกาฬ ระบุชื่ออาม ชุติมา และบอกว่ามีความประพฤติไม่เหมาะสม พร้อมภาพครั้งวัยมัธยมนั่งถ่ายรูปคู่กับเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ด้วย ซึ่งหลังจากนั้นไม่นาน นายประจักษ์ชัยก็ลบโพสต์ดังกล่าวทิ้ง


เข้าชม 12 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม