“ปาน” ปลื้มถ่ายทอดเพลง “เพชรชมพู” ในงาน “ปิยมหาร่ชานุสรณ์ 2561”

    ถ่ายทอดออกมาได้เพราะไม่แพ้ต้นฉบับ”เพลงเพชรชมพู” เพลงประจำจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ที่ครั้งนี้ได้ศิษย์เก่าอย่าง “ปาน ธนพร” “ป๊อด โมเดิร์นด๊อก” และ “กบ เสาวนิตย์” ร้องออกมาในเวอร์ชั่นใหม่ที่ให้ความรู้สึกร่วมสมัยมากยิ่งขึ้น ซึ่งจะถ่ายทอดเป็นเอ็มวีเพลงให้ฟังกันในงาน “ปิยมหาราชานุสรณ์2561”พร้อมระดมเงินบริจาคสมทบทุนจุฬาสงเคราะห์และทุนอาหารกลางวันให้นิสิตปัจจุบันที่ประพฤติดีแต่ขาดแคลนทุนทรัพย์ ผ่านรายการพิเศษทางช่อง 9 MCOT HD ในวันที่ 23 ตุลาคมนี้ ตั้งแต่เวลา 21.30น. ถึง 23.00 น. 


ซึ่งตัวแทนศิษย์เก่าอย่าง “ปาน ธนพร”ก็เผยว่าตื้นตันมากที่ได้เป็นส่วนสำคัญในงานนี้ เพราะนอกจากจะได้รำลึกถึงพระมหากรุณาธิคุณของพระบาทสมเด็จพระจุลจอมเกล้าเจ้าอยู่หัวรัชกาลที่ 5 ยังได้เป็นส่วนหนึ่งในการกระจายข่าวสารเกี่ยวกับการรับบริจาคเพื่อช่วยเหลือพี่น้องร่วมสถาบันอีกด้วย 

    การรับบริจาคเงินเพื่อสมทบทุนจุฬาสงเคราะห์และทุนอาหารกลางวันในปีนี้ต่างจากปีก่อน ๆ ตรงที่มีการปรับรูปแบบจากรับบริจาคทางโทรศัพท์มาเป็นการ “แชทไลฟ์” หรือ “วิดีโอคอล” กับศิลปิน ดารา และเซเลบริตี้  ซึ่งนอกจากจะบริจาคผ่านรายการ”ปิยมหาราชานุสรณ์” แล้วยังจัดแคมเปญ “Giving Forward การให้…สร้างอนาคต” เพื่อให้ทุกท่านสามารถบริจาคเงินได้อย่างต่อเนื่องในทุกโอกาส


เข้าชม 206 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม