“เต๋า” ปลื้มฐานแฟนคลับต่างชาติเพิ่มขึ้น

    เตรียมตัวลากกระเป๋าเข้าบ้านกันอีกครั้งแล้ว เหล่าบรรดานักล่าฝันAF8 ที่จะกลับมารวมตัวกันอีกครั้ง แบบครบทั้ง 12 คน ใน “AF8 INFINITY CONCERT” คอนเสิร์ตที่จะพาแฟนๆย้อนกับไปรำลึกถึงช่วงเวลาแห่งความสุขและมิตรภาพ แค่เห็นหน้าสมาชิกไม่บอกก็รู้ว่าจะ   ฟินขนาดไหน รีบพุ่งตัวไปจองบัตรกันได้ที่ Event pop 1 พฤศจิกายนนี้ แล้วไปสาดความสนุกด้วยกันในวันที่ 17 กุมภาพันธ์ ที่สยามพิฆเนศ ชั้น 7 สยามสแควร์วัน 


แต่งานนี้คนที่ยิ้มหน้าบานเกินใคร ต้องยกให้หนุ่มหล่อหน้าใส “เต๋า เศรษฐพงศ์” เพราะตั้งแต่ซีรี่ย์เรื่อง Princess Hours Thailand ได้ไปออนแอร์ที่ฟิลิปปินส์ความฮอตก็พุ่งกระฉูดถึงขั้นได้ไปจัดแฟนมีตติ้งต่อหน้าแฟนๆ ชาวฟิลิปปินส์นับพันคนเมื่อเดือนที่ผ่านมา ซึ่งเจ้าตัวเผยว่าทั้งตื่นเต้นและตกใจไม่คิดว่าจะได้รับการตอบรับที่ดีขนาดนี้ ที่สำคัญพอกลับไทยยอดฟอลโล่ในอินสตาแกรมก็พุ่งทะลุล้านไปแล้วเรียบร้อย

    ถึงจะปังในต่างแดนถึงขั้นคุยงานกับผู้หลักผู้ใหญ่ที่นั่นแล้ว แต่งานที่เมืองไทยหนุ่ม “เต๋า”เขาก็ไม่ได้ทิ้ง เพราะเร็วนี้กำลังจะมีเพลงใหม่มาให้แฟนๆได้ฟังกัน แถมเจ้าตัวยังแอบกระซิบว่าช่วงนี้ฮอตงานแน่น รับรองว่าไม่ทิ้งช่วงให้คิดถึงแน่นอน


เข้าชม 151 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม