รวมข่าวฮอต : “แม่นกน้อย” ขอปล่อยทุกอย่างตามกระบวนการยุติธรรม

คนจริง 2018 มาอีกคนแล้ว นางสุดารัตน์ ภูผานี คู่กรณีหมอลำชื่อดัง “นกน้อย อุไรพร” ที่ฝากผ่านสื่อไปถึง “แม่นกน้อย” ซึ่งยังยืนกรานปฏิเสธในชั้นสอบสวน หลังเจ้าตัวหอบหลักฐานโร่แจ้งความที่สถานีตำรวจภูธรเมืองอุดรธานี ฐานฉ้อโกงเงิน 3 ล้าน 8 แสนบาท จากการยืมโฉนดที่ดิน 33 ไร่ มูลค่า 49 ล้านไปจำนองกับนายทุนเงินกู้นอกระบบ แต่ผ่านไปเกือบ 3 ปีก็ยังไม่ได้โฉนดคืน วอนตอนนี้ตนกำลังลำบาก ขอให้แม่นกน้อยคืนเงิน


 ขณะที่แม่นกน้อย อุไรพร ย่องเงียบเข้ารับทราบข้อกล่าวหาแต่ให้การปฏิเสธทั้งหมด และเดินหน้าเปิดวงหมอลำรับงานแสดงต่อเนื่อง ล่าสุดก็ยืนยันคำเดิมกับไนน์เอ็นตอร์เทนว่า ขอปล่อยให้เป็นไปตามกระบวนการยุติธรรมก็แล้วกัน 


///////////////////////////////////////

ชัดๆ ตรงประเด็นตามสไตล์สาวมั่น “เมย์ พิชญ์นาฏ” ที่แอ่นอกปกป้องเพื่อน “เป้ย ปานวาด” และ “หนิง ปณิตา” ที่ถูกชาวเน็ตวิจารณ์ยับว่าชีวิตครอบครัวของ 2 คุณแม่ยังสาวดีแล้วหรือ ถึงได้กล้าสอนเพื่อนเรื่องเลือกผู้ชาย จนเมย์ต้องประกาศหากเกรียนคีย์บอร์ดและขาเผือกทั้งหลายยังกล้าดึงคลิปเธอไปโพสต์ต่อให้เสียหาย ได้เจอดีแน่ 


//////////////////////////////////////////

ถึงสาวเซ็กซี่ใฝ่ธรรมะ “โบวี่ อัฐมา” จะยังไม่พร้อมออกมาตอบคำถามว่าตั้งท้องจริงหรือไม่ หลังเพื่อนสาว “จิ๊บ ปกฉัตร” ปล่อยโป๊ะแชทไลน์ในอินสตาแกรมเป็นภาพคล้ายพรีเวดดิ้งของ “โบวี่” และแฟนหนุ่ม “โอม อิทธิศักดิ์” แถม “โบวี่” ยังเผยในแชทดังกล่าวว่า ท้อง..เลยรีบ  ซึ่งขณะนี้เจ้าตัวกำลังปฏิบัติธรรมที่วัดแห่งหนึ่งในจังหวัดสระบุรี และจะกลับมาทำงานในวันพรุ่งนี้ (จ.15ต.ค.) แต่ล่าสุดแฟนหนุ่มกลับโพสต์ภาพคู่กับเด็กชายคนหนึ่ง พร้อมแฮชแท็กว่า #ซ้อมไว้ก่อน  แต่เมื่อไนน์เอ็นเตอร์เทนต่อสายตรงถามคนใกล้ชิดของทั้งคู่ ก็ได้รับคำตอบสั้นๆ ว่า  ไม่ขอพูดถึงเรื่องท้องหรือไม่ท้อง ให้รอฟังจากปาก “โบวี่” เอง 

////////////////////////////////////////

    ด้านสาวตาคม “หยาดทิพย์ ราชปาล” ก็เปิดตัวแฟนหนุ่ม “โจ แม่สาย” ด้วยภาพสวีทในบรรยากาศสุดโรแมนติกของกรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส ท่ามกลางข่าวลือหนักมากว่าเป็นมือที่สาม ทำให้หนุ่มโจเตียงหักรักสะบั้นกับภรรยาที่มีลูกด้วยกัน

โนแคร์กระแสดราม่า แถมยังย้ำชัดว่ามั่นใจในตัวหนุ่มโจและความรักครั้งนี้จึงกล้าเปิดตัว แต่ยังไม่คิดไกลถึงขั้นแต่งงาน ขอแค่ทุกวันนี้มีความสุขก็ OK แล้ว
เข้าชม 18 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม