ภาพหลุดพรีเวดดิ้ง “โบวี่-โอม” ลือท้องก่อนแต่ง

    ทำเอาฮือฮาในโลกโซเชียลไม่น้อย   เมื่อมีภาพคล้ายพรีเวดดิ้งของสาว “โบวี่ อัฐมา”  กับหวานใจหนุ่ม “โอม อิทธิศักดิ์” หลุดออกมา ก่อนที่สาว “จิ๊บ ปกฉัตร” จะ “ไลน์” ไปถาม   แต่สิ่งที่ทำเอาเซอร์ไพรส์คือคำตอบของสาว “โบวี่” ที่บอกมาในไลน์ว่า “ท้องค่ะ..เลยรีบ”   ซึ่งสาวจิ๊บได้โพสต์คำตอบนี้ลงไอจีสตอรี่ของตนเองอีกด้วย    


    ก่อนหน้านี้ถ้ายังจำกันได้  โบวี่กับหนุ่มโอม มักจะตอบคำถามเรื่องแต่งงานว่า  ถ้าพร้อมเมื่อไหร่จะบอกเอง  อีกทั้ง โอม และโบวี่ต่างก็ไม่ได้อยากมีลูก  เพราะอยากอุทิศชีวิตให้กับพระพุทธศาสนา

    ทีมข่าวไนน์เอ็นเตอร์เทนได้พยายามโทรหาดาราสาวคนดัง  แต่ไม่สามารถติดต่อได้  ด้านคนใกล้ชิดของโบวี่ได้เปิดเผยว่า  ภาพที่ทุกคนเห็นนั้น  เป็นภาพพรีเวดดิ้งจริง  ไม่ใช่ภาพจากการถ่ายแบบหรือจากงานแฟชั่นโชว์อะไร  เพราะโบวี่กับโอมเพิ่งไปถ่ายภาพดังกล่าวมาเมื่อไม่นานนี้    หลังมีการคุยเรื่องงานแต่งกันมาได้พักใหญ่  เนื่องจากอายุอานามก็ไม่ได้น้อย  แถมยังดูใจกันมานาน 2 ปีกว่าแล้ว


    แต่พอถามถึงข่าวลือเรื่องตั้งครรภ์  แหล่งข่าวคนสนิทดาราสาว  เผยสั้นๆว่า  ได้คุยเรื่องนี้นิดหน่อย  แต่โบวี่ไม่ตอบอะไรมาก  บอกเพียงจะออกมาพูดด้วยตนเองทีเดียว

    ด้านหนุ่มโอม  อิทธิศักดิ์ ก็เผยว่า ยังไม่ได้คุยกับสาวโบวี่  เพราะเมื่อคืนแฟนสาวมีประชุมดึกตนเลยยังไม่ได้คุยกัน  ต่างจากคำตอบของสาวจิ๊บ ปกฉัตร ที่โฟนอินในรายการบันเทิงนึงว่า  ตนติดต่อเพื่อนสาวไม่ได้เลยถามไปยังผู้จัดการส่วนตัว  และก็ได้รับคำตอบว่าสาวโบวี่ไปปฏิบัติธรรมอยู่

เข้าชม 227 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม

ข่าวแนะนำ