สกู๊ปรวมรัก : “คิม” ว่าไง? “หมาก” บ่นคิดถึง

เชื่อเเล้วว่าเป็นคู่รักปลาท่องโก๋จริงๆ ก็ขนาดสาว “คิมเบอร์ลี่” เขาเหินฟ้าไปตามฝันร่วมชมแฟชั่นโชว์ในงานมิลาน แฟชั่นวีค 2018 แค่ 3 วัน หวานใจอย่างหนุ่ม “หมาก ปริญ” ก็เกือบลงแดงด้วยความคิดถึง โพสต์รูปสาวคิมพร้อมแคปชั่น “กลับมาเร็วๆ อยากถ่ายรูป” พอถึงไทยปุ๊บสาวคิมเขาก็เลยไม่รอช้า บึ่งรถซิ่งไปหาเลย


ส่วนรักของนักร้องขาแดนซ์ “ชิน ชินวุฒ” ก็ขึ้นชื่อเรื่องความหวานไม่แพ้ใคร ไม่นานมานี้ก็เพิ่งจะฉลองครบรอบ 4 ปีกับแฟนสาว “ลิลลี่  ภัณฑิลา”  ไปหมาดๆ  แต่เห็นสวีตกันขนาดนี้พอถามถึงเรื่องแต่งงาน หนุ่มชินกับส่ายหน้าแบบรัวๆ บอกยังไม่ได้คิดเลย


แต่ที่แต่งแน่ๆ แต่งชัวร์ก็นักร้องเสียงเหน่อ “เปา – เปาวลี” โดยได้ฤกษ์ดีจูงมือแฟนหนุ่ม “เอิร์ธ กานต์” ลูกชายของพิธีกรรุ่นใหญ่ “ซูโม่กิ๊ก” เข้าประตูวิวาห์ในวันที่ 9 พฤศจิกายนปีหน้า ปัญหาไม่ใช่เรื่องเตรียมงาน แต่เป็นเรื่องชีวิตครอบครัวที่เจ้าตัวกังวลเพราะไม่เคยใช้ชีวิตร่วมกันมาก่อน ก็เลยกลัวจะไปด้วยกันไม่รอด


รุ่นเล็กข้าวใหม่ปลามันอาจจะมีหวั่นๆบ้าง แต่รุ่นใหญ่อย่างคุณแม่ลูกแฝด “นานา ไรบีนา” กับ หนุ่ม “เวย์ ไทเทเนียม” ที่คบหากันมานานกว่า 10 ปี บอกเลยว่าจิ๊บๆ ขนาดคุณสามีต้องเดินสายทัวร์คอนเสิร์ตที่อเมริกานาน 10 กว่าวัน จนแทบจะไม่มีเวลาให้ คุณแม่คนสวยยังบ่ยั่น หาวิธีกระชับรักไม่ให้ความสัมพันธ์จืดจางอยู่ตลอด ส่วนจะมีน้องให้ บีน่า-บรู๊คลิน อีกหรือเปล่า สาวนานาเขาก็ยังไม่ได้ถอดใจ เพียงแต่ปล่อยไปให้เป็นเรื่องของธรรมชาติก็แค่นั้น

เข้าชม 10 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม