“น้ำฝน” อโหสิกรรม “หนุ่ม” ไม่ติดใจแต่งงานฟ้าแล่บ

    วิวาห์ฟ้าแล่บ เร็วกว่าสัญญาณ 4G ต้องหลีกให้กับ “หนุ่ม ศรราม” ที่ควงหวานใจ “ติ๊ก บิ๊กบาร์เธอร์”  ซึ่งคบกันมาได้เพียง 3 เดือน และตั้งท้องกว่า 6 สัปดาห์แต่งงานอย่างเรียบง่าย  พร้อมจดทะเบียนสมรสไปเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา


“นิโคล เทริโอ” อดีตคนเคยรักของศรราม  ที่คบหากันได้เพียง 10 เดือน    ก่อนหน้านี้แม้จะเสียใจกับความสัมพันธ์ที่ไปไม่รอด  แต่เมื่อทราบข่าวก็ขอร่วมยินดีกับหนุ่ม ศรราม  เพราะทราบอยู่แล้วว่าอดีตคนรักอยากมีลูก

    อีกคนที่เคยคบหาดูใจกับหนุ่ม ศรราม นานถึง 7 ปี ก่อนจะเลิกรากันไป   กับพิธีกรขุ่นแม่ลูกสอง “นุ้ย สุจิรา” ที่ขอแสดงความยินดีที่อีกฝ่ายเป็นฝั่งเป็นฝา  ซึ่งคุณแม่นุ้ยเผยว่า  ที่ผ่านมาไม่ได้ติดต่อกับ “หนุ่ม” มานานมาก ส่วนตัวเชื่อว่าการแต่งงานมีลูกและมีครอบครัวเป็นสิ่งที่ดี


    เช่นเดียวกับนางงามท่องเที่ยว “น้ำฝน ทวีพร” ที่เคยมีข่าวเป็นมือที่ 3 ช่วงที่หนุ่ม ศรรามคบกับนิโคล    แม้จะเป็นการคุยกันแค่ช่วงสั้นๆ แต่ก็เฮิร์ตหนัก  แต่เมื่อทราบข่าวก็ขอแสดงความยินดี   พร้อม “อโหสิกรรมให้ฝ่ายชาย” และ “ให้อภัยทุกอย่าง”

    ส่วนเรื่องที่มีคนจับผิดว่าสาว “น้ำฝน” ชอบโพสต์ข้อความแขวะคู่รัก “หนุ่ม-ติ๊ก” นั้น  เธอย้ำว่าเป็นแค่เรื่องบังเอิญ  ไม่ได้ตั้งใจจะแขวะใคร  และหลังจากนี้ชีวิตก็ต้องเดินหน้าต่อไป

เข้าชม 13 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม