อนุโมทนาบุญ “มิกค์” บวชวันนี้

ขอร่วมอนุโมทนาบุญกับพระเอกกล้ามล่ำ “มิกค์ ทองระย้า” ที่ได้เข้าพิธีอุปสมบทไปเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา บ้ที่านเกิด  จังหวัดสระบุรี โดยมีพระครูโสภณพรหมรังสี เจ้าคณะ และมีนางชรินทร์ ทองระย้า มารดา         


มิกค์ พร้อมด้วยนางชรินทร์ มารดาได้นำพวงมาลัยดอกไม้สด จุดธูปบอกกล่าวอัฐิ M.R. มอแกน เฮนเซ่น บิดาชาวเดนมาร์คผู้ล่วงลับที่บรรจุไว้ในเจดีย์ข้างโบสถ์ จากนั้นได้ขึ้นรถแห่ไปรอบหมู่บ้านระยะทางราว 1 ก.ม.เศษ


โดยมีแก๊งแดนซ์นางฟ้าเพื่อนดารา อาทินางเอกสาว ยุ้ย  จีรนันท์ /โบว์ เมลดา  แฟนคลับและชาวบ้านในพื้นที่ร่วมร่ายรำอย่างสนุกสนานใช้เวลากว่า 2 ช.ม. จึงกลับมาถึงยังปะรำพิธี ที่จัดเตรียมไว้


“มิกค์” กับ “นางชรินทร์” มารดา ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนว่า ดีใจที่มาถึงวันนี้ ซึ่งก่อนหน้านี้มีการเตรียมตัวมานาน วันนี้รู้สึกตื่นเต้น ดีใจที่เห็นคุณแม่มีความสุข เมื่อถามว่า ได้บอกคุณพ่อว่าอย่างไร มิกค์ ตอบว่า ได้บอก พ่อว่า พ่อไปดีแล้ว มิกค์ บวชให้ในวันนี้แล้ว และจะดูแล คุณแม่ แทนคุณพ่อ ให้ดีที่สุด

ฝากบอกแฟนๆ ด้วยว่า ไม่ได้หนีไปไหน ขณะทำหน้าที่ลูกที่ดีและรับใช้ชาติ โดยกำหนดบวช 24 วัน จะอยู่ที่วัด เชิงรากแห่งนี้ 5-6 วัน จากนั้นจะไปปฏิบัติธรรมต่อที่วัดเทพศรธรรมมาราม จ.ปทุมธานี เมื่อสึกแล้ว จะเข้ารับราชการทหาร อากาศ ในหน่วยทหารแห่งหนึ่ง ย่านดอนเมือง

เข้าชม 9 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม